KLINIQ ตั้งเป้าผลงานปี 66 All Time High หลังงบ Q1/66 สวย ลุยขยายสาขาใหม่

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม (KLINIQ) เปิดเผยว่า บริษัทฯ คาดผลการดำเนินงานปี 66 จะเติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ (All Time High) จากไตรมาส 1/66 สามารถทำผลงานได้ดี ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาใหม่ให้ได้จำนวน 10 สาขาตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมกับต่อยอดความสำเร็จจากธุรกิจหลัก ไปสู่ธุรกิจใหม่ที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง เพื่อเชื่อมโยง The Ecosystem

ล่าสุดได้เปิดตัว “KLINIQ SPA” ซึ่งเป็น เมดิคัล สปา หรือสปาทางการแพทย์เพื่อสุขภาพ ที่มีผู้เชี่ยวชาญให้การดูแลอย่างใกล้ชิด โดดเด่นด้วยการผสมผสานหลักกายภาพบำบัด (Physiotherapy) กับศาสตร์แห่งการผ่อนคลาย นำมาประยุกต์ให้มีความจำเพาะกับแต่ละปัญหา เพื่อช่วยลดความตึงเครียดและเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด จึงทำให้เกิดการฟื้นฟูร่างกายในหลากหลายมิติ

รวมทั้งมีความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว “THE KLINIQUE-Stem Cell Harvesting Center” (TSHC) ศูนย์เก็บเซลล์ไขมันเพื่อฝากสเต็มเซลล์ที่มีมาตรฐานสากล ปลอดภัย จากนวัตกรรมซึ่งเป็นเทรนด์ของเทคโนโลยีระดับโลก ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าตลาดมหาศาลจากเทรนด์ดูแลสุขภาพชะลอวัย

“KLINIQ มีผลการดำเนินงานที่ดีมากตั้งแต่ไตรมาสแรกปีนี้ ตามแผนการขยายสาขา และการต่อยอดธุรกิจใน Ecosystem เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ปัจจุบันการขยายสาขาใหม่ได้เดินหน้าไปตามเป้า ขณะที่ธุรกิจใหม่ทั้ง เมดิคัล สปา และศูนย์เก็บสเต็มเซลล์ ก็เป็นธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาล เป็นเทรนด์ด้านการดูแลสุขภาพ การชะลอวัย จึงมีโอกาสที่จะทำให้ตลอดปี 66 เรามีผลงานที่ดี และมีลุ้นทำ All Time High”

นายแพทย์อภิรุจ กล่าว

สำหรับผลการดำเนินงานไตรมาส 1/66 สิ้นสุด 31 มี.ค.66 ว่า บริษัทฯ มีรายได้จากการขายและบริการ 508.97 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 53.4% จากช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีรายได้ 331.74 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 69.06 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 51.4% จากช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีกำไร 45.61 ล้านบาท โดยมี EBITDAจำนวน 131.64 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 52.9% จากช่วงเดียวกันปีก่อนที่ 86.12 ล้านบาท เป็นการเพิ่มขึ้นที่สอดคล้องกับการเพิ่มจำนวนสาขา และการเพิ่มบริการที่ครอบคลุมความต้องการของคนไข้มากขึ้น อีกทั้ง การเดินทางของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นจากการคลี่คลายของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และการเดินทางระหว่างประเทศที่คึกคักในต้นปีนี้ ส่งผลให้กำไรสุทธิเพิ่มขึ้นไปในทิศทางเดียวกัน

โดย ณ วันที่ 31 มี.ค.66 บริษัทมีสาขาเปิดให้บริการทั้งสิ้น 43 สาขา จากช่วงเดียวกันปีก่อนมีจำนวนสาขา 33 สาขา ประกอบด้วย THE KLINIQUE จำนวน 37 สาขา, L.A.B.X. จำนวน 5 สาขา และ THE KLINIQUE SURGERY CENTER จำนวน 1 สาขา

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 พ.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top