หัวเว่ยเปิดตัวโซลูชันพอร์ตโฟลิโอ ช่วยในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานไอซีทีที่ดีขึ้น สำหรับเอเชียแปซิฟิก

หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชันพอร์ตโฟลิโอที่อัปเกรดแล้วหลายรายการ พร้อมเปิดเผยไวท์เปเปอร์ฟิวเจอร์ อินเทลลิเจนท์ แคมปัส ประจำปี 2566(2023 Future Intelligent Campus) สำหรับเอเชียแปซิฟิกระหว่างการประชุมหัวเว่ย เอเชียแปซิฟิก พาร์ตเนอร์ส ในงานประชุมสุดยอดนวัตกรรมทางเทคนิค (Technical Innovation Summit) โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่ดีขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้น และขยายพื้นที่ทางการตลาดเพื่อความสำเร็จร่วมกันในอนาคต

ไมเคิล หม่า ประธานฝ่ายการจัดการพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ไอซีทีและแผนกโซลูชันของหัวเว่ย กล่าวว่า ในฐานะผู้ค้าด้านไอซีที หัวเว่ยมุ่งความสนใจส่วนใหญ่ไปที่การสนับสนุนสถาปัตยกรรมทางเทคโนโลยีโดยการมอบผลิตภัณฑ์และโซลูชันพอร์ตโฟลิโอเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานไอซีทีที่ดีขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้น ปัจจุบัน หัวเว่ยนำเสนอโซลูชันพอร์ตโฟลิโอต่าง ๆ รวมถึงศูนย์ข้อมูล, แคมปัส, ดิจิทัลไซต์ (Digital Site), และ WAN (ระบบเครือข่ายบริเวณกว้าง)

และเพื่อตอบสนองความต้องการพื้นฐานในหลากหลายอุตสาหกรรม หัวเว่ยจึงได้รวมเอาผลิตภัณฑ์ไอซีทีที่จำเป็นเข้าไปในโซลูชันพอร์ตโฟลิโอ ซึ่งแนวทางนี้ช่วยให้หัวเว่ยทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อพัฒนาโซลูชันอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โซลูชันพอร์ตโฟลิโอช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพันธมิตรด้านการวิจัยและพัฒนา การตลาด การขาย และการบริการ โดยทำให้การวิจัยและพัฒนามีประสิทธิภาพมากขึ้น การบูรณาการง่ายขึ้น และการส่งมอบสะดวกมากขึ้น ช่วยให้พันธมิตรบรรลุความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างรอบด้าน

ในแง่การวิจัยและพัฒนา โซลูชันพอร์ตโฟลิโอใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบด้านการทำงานร่วมกันของผลิตภัณฑ์เพื่อให้มั่นใจว่า API มีความเป็นหนึ่งเดียวกันและลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาขั้นทุติยภูมิ ช่วยให้พันธมิตรของหัวเว่ยสร้างโซลูชันเพื่อการแข่งขันได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

ในแง่การตลาด โซลูชันพอร์ตโฟลิโอมุ่งเน้นไปที่สถานการณ์มูลค่าสูง ช่วยพันธมิตรให้สามารถคว้าโอกาสการขายได้มากขึ้น

ในแง่การขาย หัวเว่ยได้จัดเตรียมการกำหนดค่าทั่วไปสำหรับโซลูชันพอร์ตโฟลิโอ อำนวยความสะดวกในการยื่นใบเสนอราคาและยกระดับประสิทธิภาพการขาย

ในแง่การบริการ หัวเว่ยได้ดำเนินการบูรณาการและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ไว้แล้วล่วงหน้า และจัดหาเครื่องมือและเทมเพลตสำหรับการจัดส่งที่เหมาะสม เพื่อให้การจัดส่งของพันธมิตรมีความง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ในการประชุม ซู เป่าหัว ประธานของธุรกิจแคมปัสอัจฉริยะของหัวเว่ย, เหอ เวยจือ รองประธานฝ่ายธุรกิจองค์กรเอเชียแปซิฟิกของหัวเว่ย, แดเนียล เซิน ผู้จัดการทั่วไปของออมเดีย และไอวี ซัน หัวหน้าฝ่ายธุรกิจแคมปัสอัจฉริยะของออมเดีย ยังได้ร่วมกันออกไวท์เปเปอร์ฟิวเจอร์ อินเทลลิเจนท์ แคมปัส ประจำปี 2566 สำหรับเอเชียแปซิฟิกโดยเอกสารนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกในเทรนด์การพัฒนาแคมปัสอัจฉริยะและสำรวจแนวทางใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการกำหนดทิศทางอนาคตแคมปัสอัจฉริยะในเอเชียแปซิฟิก

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 พ.ค. 66)

Tags: ,
Back to Top