แซดทีอีเผยรายงานความยั่งยืนประจำปี ตอกย้ำจุดยืนขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล

แซดทีอี คอร์ปอเรชัน เปิดตัวรายงานความยั่งยืนประจำปี 2565 ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมผลงานที่โดดเด่นของแซดทีอี และแผนการในอนาคตเพื่อตอบรับกลยุทธ์ “ตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล” (Driver of Digital Economy) เพื่อเติมเต็มความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของสังคม สนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืน สร้างการมีส่วนร่วมในชุมชนระดับโลก และยกระดับธรรมาภิบาลขององค์กร

ซู จือหยาง กรรมการบริหารและซีอีโอของแซดทีอี ได้กล่าวเน้นย้ำในรายงานว่า แซดทีอีจะยึดมั่นในบทบาทของตนในฐานะผู้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลและมุ่งสู่ความเป็นเลิศ พร้อมกับจัดการกับความท้าทายที่ยากที่สุด เราจะร่วมมือกับพันธมิตรทั่วอุตสาหกรรมด้วยความมุ่งมั่นที่มากขึ้นเพื่อสร้างสิ่งใหม่ ๆ และเป็นส่วนสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจคุณภาพสูงเพื่อทำให้โลกนี้ดีขึ้นกว่าเดิมสำหรับทุกคน

รายงานฉบับนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของแซดทีอีด้านนวัตกรรมอิสระและการมุ่งเน้นด้านความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี โดย ณ สิ้นปี 2565 แซดทีอีได้ยื่นขอจดสิทธิบัตรทั่วโลกกว่า 85,000 รายการ โดยมีสิทธิบัตรประมาณ 43,000 รายการที่ได้รับการรับรองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจแอลแอล (JLL) ซึ่งเป็นบริษัทจัดการการลงทุนระดับโลก ได้ยกย่องให้แซดทีอีเป็นผู้เล่นชั้นนำในการปรับใช้สิทธิบัตรทั่วโลก และเป็นบริษัทที่มีส่วนร่วมอย่างจริงจังในการวิจัยและการสร้างมาตรฐานสำหรับเทคโนโลยี 5G ในระดับโลก

แซดทีอีแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในด้านความโปร่งใสและความรับผิดชอบผ่านการเผยแพร่รายงานฉบับนี้ต่อสาธารณชนโดยสมัครใจทุกปีนับตั้งแต่ปี 2552 โดยได้เผยแพร่รายงานอย่างต่อเนื่องมาแล้วกว่า 15 ปี

แซดทีอีมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลทั่วโลกผ่านการพัฒนาและการส่งมอบผลิตภัณฑ์และโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารใหม่ ๆ แม้ว่า ภูมิทัศน์ทางการเมืองและเศรษฐกิจโลกในปี 2565 เต็มไปด้วยความซับซ้อน ประกอบด้วยแรงกดดัน ความท้าทาย และความไม่แน่นอนต่าง ๆ

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางสถานการณ์เหล่านี้ การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้กลายเป็นสิ่งสำคัญ และการตระหนักรู้ถึงความสำคัญของยุคดิจิทัลนี้จึงทำให้แซดทีอียังคงมุ่งเน้นที่การเพิ่มขีดความสามารถด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องโดยอาศัยประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของบริษัท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 พ.ค. 66)

Tags: ,
Back to Top