เซร่าฟิมโชว์โมดูลพลังแสงอาทิตย์ซีรีส์ใหม่ เจาะโครงการโรงไฟฟ้าขนาดใหญ่

บริษัท เซร่าฟิม เอ็นเนอร์จี กรุ๊ป จำกัด หรือ เซร่าฟิม ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวโมดูลพลังแสงอาทิตย์ (PV) ซีรีส์ใหม่ในงานประชุมและนิทรรศการการผลิตไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ระดับนานาชาติและพลังงานอัจฉริยะ

PV ซีรีส์ใหม่ที่ได้นำเสนอในงาน ได้แก่ โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์แบบสองด้านซีรีส์ S4 แบบ 182 มม. และ S5 แบบ 210 มม. และซีรีส์เอ็น-ท็อปคอน (N-TOPCon)

ในระหว่างงานแสดงสินค้า ทางเซร่าฟิมยังได้บรรลุความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเรย์สเทค กรุ๊ป และองค์กรต้นน้ำและปลายน้ำอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์

โพลาริส หลี่ ประธานของเซร่าฟิม เปิดเผยว่า ความร่วมมือระยะยาวกับเรย์สเทค ได้วางรากฐานสำหรับเซร่าฟิมในการร่วมกันสำรวจตลาดการจัดจำหน่ายทั่วโลก เซร่าฟิมจะยังคงขยายการจัดจำหน่ายโมดูลประสิทธิภาพสูงและเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ไปยังตลาดโลก ผ่านเครือข่ายการขายในต่างประเทศของเรย์สเทค

หลี่กล่าวเสริมว่า เมื่อมองถึงอนาคตข้างหน้า เซร่าฟิมจะมุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูง การพัฒนาตลาด และสาขาอื่น ๆ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาความร่วมมือกับองค์กรอื่น ๆ ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อร่วมกันสำรวจโอกาสในการพัฒนาเซลล์แสงอาทิตย์กับทุกฝ่าย และเร่งบรรลุเป้าหมายคาร์บอนคู่ขนาน

งานประชุมและนิทรรศการการผลิตไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ระดับนานาชาติและพลังงานอัจฉริยะ ครั้งที่ 16 นี้ เป็นงานนิทรรศการเซลล์แสงอาทิตย์ระดับมืออาชีพ สามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานมากกว่า 300,000 รายจากองค์กรกว่า 3,100 แห่งใน 95 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกในปีนี้

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (31 พ.ค. 66)

Tags: ,
Back to Top