สเลเนอร์จีเปิดตัวโซลูชันพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัย “iShare-Home”

บริษัท สเลเนอร์จี (Slenergy) จัดงานเปิดตัว ไอแชร์-โฮม (iShare-Home) ซึ่งเป็นโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมด้านพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัยอย่างเป็นทางการที่มิวนิก ประเทศเยอรมนี เพื่อที่จะช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน มีความเป็นอิสระด้านพลังงาน และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

งานเริ่มขึ้นด้วยวิดีโอสุนทรพจน์สร้างแรงบันดาลใจที่กล่าวโดย เผิงซือ เหลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสเลเนอร์จี ซึ่งย้ำถึงความสำคัญของนวัตกรรมทางเทคโนโลยี การควบคุมต้นทุน และประสิทธิภาพของระบบในการผลักดันการพัฒนาโซลูชันด้านพลังงานที่ยั่งยืน ราคาจับต้องได้ และเชื่อถือได้ จากข้อได้เปรียบที่มี ไม่ว่าจะเป็นตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม การขยายธุรกิจในแนวดิ่งภายในห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรม (vertical industrial chain integration) และการผลิตที่แม่นยำ สเลเนอร์จีจึงตั้งเป้าที่จะมอบโซลูชันพลังงานอัจฉริยะที่ใช้ง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น เชื่อถือได้ และคุ้มค่าแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสะดวกและสบายใจ

จุดเด่นของงานคือการเปิดตัว “ไอแชร์-โฮม” โซลูชันพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรที่ระบบได้รับการออกแบบได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาแบบแยกส่วน (modular product design) ติดตั้งง่าย และจัดการพลังงานได้อย่างชาญฉลาด ระบบนวัตกรรมนี้ประกอบด้วยอินเวอร์เตอร์แบบไฮบริด ตัวเก็บพลังงาน ชุดสายเคเบิล และระบบตรวจสอบอัจฉริยะที่ติดตามข้อมูลแบบเรียลไทม์และสามารถอัปเกรดจากระยะไกลผ่านแพลตฟอร์มคลาวด์ได้

สเลเนอร์จีได้พยายามที่จะเข้าถึงตลาดให้ได้มากยิ่งขึ้น และมุ่งมั่นที่จะให้ผู้คนในวงกว้างได้ใช้ประโยชน์จากพลังงานสีเขียว บริษัทจะเข้าร่วมงานอินเตอร์โซลาร์ ยุโรป (Intersolar Europe) ตั้งแต่วันที่ 14-16 มิถุนายนนี้ ผู้เข้าชมงานพบกับบริษัทสเลเนอร์จีได้ที่บูธ B3.370

ในฐานะผู้เล่นที่มีวิสัยทัศน์ในอุตสาหกรรมพลังงานใหม่ สเลเนอร์จีทุ่มเทให้กับการยกระดับอุตสาหกรรมนี้ด้วยมาตรฐานการผลิตที่แม่นยำ และใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (03 มิ.ย. 66)

Tags: ,
Back to Top