นีเวียเปิดตัวซีรีส์ “สกิน เอาต์ ลาวด์” ชูเนื้อหาความหลากหลายของผิว

นีเวียแสดงจุดยืนที่ชัดเจนในการยอมรับและเข้าใจความหลากหลายของผิว ด้วยการเผยแพร่ซีรีส์ “สกิน เอาต์ ลาวด์” รวม 5 ตอน ซึ่งดำเนินรายการโดยเซเลบชื่อดังระดับโลก ทั้ง เลนี โบล์ต จากเรียลิตี้เควียร์ อาย ของเน็ตฟลิกซ์, บริจิดิง จากแฟรนไชส์แดร็ก เรซ และพิธีกรรายการโทรทัศน์ มิลกา ลอฟฟ์ เฟอร์นานเดส สามารถรับชมได้ทางอินสตาแกรม ติ๊กต๊อก ยูทูบ และสปอติฟาย

โปรเจกต์นี้เปิดโอกาสให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างนีเวีย แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่หลากหลายระหว่างคนกับผิว ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ส่วนบุคคล วัฒนธรรม และสังคม

โทไบอัส คอลลีย์ รองประธานแบรนด์นีเวีย กล่าวว่า เพื่อเอาชนะการไม่ยอมรับในความแตกต่าง ผู้คนควรต้องเปิดรับความหลากหลาย เพราะการเปิดเผยจะผลักดันให้เกิดการยอมรับ สำหรับเราที่นีเวีย ความเป็นผู้นำของแบรนด์ควรสะท้อนถึงความหลากหลายของลูกค้าและชุมชนที่เราให้บริการ โดยไม่คำนึงถึงขนาดของกลุ่ม

คอนเทนต์ซีรีส์ “สกิน เอาต์ ลาวด์” จะเป็นการพูดคุยแบบเปิดอกและจริงใจ เพื่อพิสูจน์ว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวไม่ได้เป็นเรื่องผิวเผิน แต่ยังซึมซาบสู่ตัวตนและความมั่นใจในตนเองของเรา

นีเวียได้เชิญบุคคลจริงจากหลากหลายสาขาอาชีพพร้อมประสบการณ์จริงเกี่ยวกับผิวมาพูดคุยในหัวข้อต่าง ๆ เช่น การเปลี่ยนตามวัย ตัวตน ความมั่นใจ และขั้นตอนการดูแลผิวทั้งหมด ซีรีส์นี้นำเสนอผู้ดำเนินรายการที่หลากหลาย ได้แก่ บริจิดิง (Brigiding) จากรูพอลส์ แดร็ก เรซ (RuPaul’s Drag Race) ฟิลิปปินส์, ซิโทบี มาเคลี (Zithobe Macheli) สกินฟลูเอนเซอร์ (skinfluencer) ชาวแอฟริกาใต้, เจสสิกา แวนเดอร์ ลีชี (Jessica Vander Leahy) นางแบบและนักเขียนชาวออสเตรเลีย และเลนี โบล์ต (Leni Bolt) พิธีกรรายการข้ามเพศนอน-ไบนารี จากเรียลิตี้ เควียร์ อาย เยอรมนี (Queer Eye Germany) ของเน็ตฟลิกซ์

แขกรับเชิญอย่างแบรนดอน บีก (Brandon Beack) นักกีฬาพารา, จีน วัตกินส์ (Gene Watkins), ชามีรา มูดลีย์ (Shamyra Moodley) และคู่รักอินฟลูเอนเซอร์ด้านท่องเที่ยว จิเซม โคบาโนกลู (Gizem Cobano?lu) และซาลิม อาห์เมดอฟ (Salim Ahmedov) มาร่วมสนทนากันในประเด็นเกี่ยวกับประสบการณ์ผิวของพวกเขา โดยแสดงให้เห็นความสำคัญในการดูแลผิว ตลอดซีรีส์ทั้ง 5 ตอน บทสนทนาจะครอบคลุมตั้งแต่เทรนด์การดูแลผิว การเผยผิวสุขภาพดี และเรื่องราวอีกมากมาย นำเสนออย่างสมจริง สนุกสนาน และบ่งบอกตัวตนอย่างชัดเจน

ซีรีส์ตอนแรกเน้นถึงวิธีที่เราใช้ผิวเป็นผืนผ้าใบสำหรับการแสดงออก เจาะลึกสู่การเดินทางเรื่องเพศภาวะภายในชุมชนคนข้ามเพศ ส่วนตอนต่อ ๆ ไปจะพูดถึงกิจวัตรการดูแลผิวที่หลากหลายให้เหมาะกับต้องการของผิวประเภทต่าง ๆ การแก่ตัวลงเป็นสาเหตุของริ้วรอยบนผิวของเราอย่างไร ผลกระทบของอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดต่อสุขภาพผิว และสุดท้าย ความรู้สึกที่ดีต่อผิวสามารถเพิ่มระดับความมั่นใจของเราได้อย่างไร

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (03 มิ.ย. 66)

Tags:
Back to Top