ไทยแอร์เอเชีย จัด BIG SALE บินเริ่มต้น 0 บาท เริ่มจอง 12-18 มิ.ย.

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ไทยแอร์เอเชียจัด BIG SALE เป็นโปรโมชั่นระดับตำนานของแอร์เอเชียที่แฟนๆ รอคอย โดยเฉพาะช่วงกลางปีเป็นโอกาสที่เราจะวางแผนการท่องเที่ยวล่วงหน้า และด้วยฝูงบินใหญ่ของแอร์เอเชีย ทำให้มีเส้นทางบินหลากหลาย ให้ทุกคนเลือกบินได้ตรงใจมากที่สุด โดยโปรโมชั่น BIG SALE ครั้งนี้ ได้รวบรวมบัตรโดยสารราคาประหยัด ทั้งเส้นทางบินของไทยแอร์เอเชีย (รหัส FD) ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัส XJ) สายการบินในกลุ่มแอร์เอเชีย รวมทั้งบริการต่างๆ เพื่อให้ครบถ้วนด้านการท่องเที่ยวมากที่สุดสำหรับทุกคน

“โปรโมชั่น BIG SALE บินราคาเริ่มต้น 0 บาทครั้งนี้ กลับมาในช่วงที่การท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัวเต็มที่ เราตั้งใจจัดเต็มด้วยช่วงเวลาให้เลือกเดินทางที่ยาวนาน ตั้งแต่เดือนกันยายน 2566 จนถึงตุลาคม 2567 ครอบคลุมฤดูกาลท่องเที่ยว รวมทั้งมีเส้นทางบินยอดนิยม ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศ อาเซียน จีน หรือเส้นทางระยะไกลของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ซึ่งมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการเดินทางของแฟนแอร์เอเชีย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวเดินทางให้คึกคักต่อไป” นางสาวธันย์สิตากล่าว

โปรโมชั่นใหญ่ “BIG SALE #SIZEMATTERS ฝูงบินใหญ่ บินมั่นใจกับแอร์เอเชีย” บินสุดคุ้มราคาเริ่มต้นที่ 0 บาทต่อเที่ยว ครอบคลุมทั้งเส้นทางบินในและต่างประเทศ จองได้เลยตั้งแต่ 12-18 มิถุนายน 2566 เพื่อเดินทาง 1 กันยายน 2566 – 8 ตุลาคม 2567 ดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งที่ airasia Superapp

เส้นทางบินไทยแอร์เอเชีย (รหัส FD) บินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น บุรีรัมย์ นครศรีธรรมราช กระบี่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต ญาจาง โฮจิมินห์ เสียมราฐ พนมเปญ ย่างกุ้ง ฉงชิ่ง ฉางซา และบินตรงจากเชียงใหม่ สู่ มาเก๊า และฉางซา ราคาเริ่มต้น 0 บาทต่อเที่ยว

เส้นทางบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัส XJ) บินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่หลากหลายเส้นทาง ซิดนีย์ โซล โตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร และเซี่ยงไฮ้ ราคาเริ่มต้นที่ 1,645 บาทต่อเที่ยว และที่นั่งพรีเมี่ยมแฟลตเบด ราคาเริ่มต้นที่ 9,249 บาทต่อเที่ยว

นอกจากนี้ในช่วง BIG SALE แอร์เอเชียยังมีโปรโมชั่นบริการเสริม และบริการจาก airasia Superapp ที่คุ้มค่า ตอกย้ำฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว ดังนี้

  • เมื่อซื้อ Value pack หรือ แพ็กสุดคุ้ม รับฟรีโค้ดส่วนลด 400 บาท สำหรับสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่ airasia shop เมื่อมียอดการซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท
  • เรียกรถแอร์เอเชีย ไรด์ ได้ทันทีหรือจองล่วงหน้า รับส่วนลด 50 บาท เพียงใส่โค้ด AIRPORT50 (สำหรับการเดินทางไป-กลับสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ ยอดบริการขั้นต่ำ 180 บาท)
  • รับส่วนลด 200 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ) สำหรับการจองโรงแรมครั้งแรกบน airasia Superapp ใส่โค้ด [WELCOMEAPP] ที่หน้าชำระเงิน พิเศษ! รับส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับการจองโรงแรมทุกสไตล์ในกรุงเทพฯ เพียงใส่โค้ด [LOVEWIN] ที่หน้าชำระเงิน (หรือลดสูงสุด 375 บาท เมื่อมียอดบริการขั้นต่ำ 2,500 บาท)

ทั้งนี้ โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส FD มีจำนวนจำกัด (จำนวนที่นั่งราคาโปรโมชั่น มีให้บริการ 80,000 ที่นั่งที่เปิดให้บริการสำหรับโปรโมชั่นนี้ ตลอดทั้งช่วงเวลาที่กำหนด) อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและไม่มีให้บริการของช่วงวันหยุดยาว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าภาษีน้ำมัน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 0 บาท เที่ยวเดียว มีให้บริการสำรองที่นั่งเฉพาะช่องทาง airasia.com และ airasia Superapp เท่านั้น เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส XJ มีจำนวนจำกัด อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและไม่มีให้บริการของช่วงวันหยุดยาว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าภาษีน้ำมัน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ มีให้บริการสำรองที่นั่งเฉพาะช่องทาง airasia.com และ airasia Superapp เท่านั้น เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (12 มิ.ย. 66)

Tags: , , ,
Back to Top