ลิฟเวลล์ เปิดตัว “วันเฮลท์” โซลูชันสวัสดิการสุขภาพสำหรับพนักงานในเวียดนาม

ลิฟเวลล์ เอเชีย บริษัทเทคโนโลยีการประกันชั้นนำในเวียดนาม เปิดตัว “วันเฮลท์” (One Health) โซลูชันสวัสดิการด้านสุขภาพของพนักงานที่ครอบคลุมและราคาย่อมเยาสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีและบริษัทสตาร์ตอัป นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2566 โซลูชันดังกล่าวก็ให้บริการแก่พนักงานมากกว่า 200 คน และคาดว่าจะมีองค์กรเข้าร่วมมากกว่า 1,000 แห่งภายในสิ้นปี 2567

เปโดร บาลิซา ซีอีโอของลิฟเวลล์ เวียดนาม กล่าวว่า ลิฟเวลล์กำลังสร้างระบบนิเวศสุขภาพที่เน้นให้ทุกคนใส่ใจสุขภาพของตนเอง โดยโครงสร้างราคามีความชัดเจนและโปร่งใสเพราะใช้ข้อมูลสุขภาพที่รวบรวมมานานเพื่อกำหนดราคาอ้างอิงตามพฤติกรรมสุขภาพของแต่ละบุคคล

โดยวันเฮลท์ได้นำเสนอแผนประกันสุขภาพสำหรับพนักงานบริษัท มาพร้อมสิทธิประโยชน์ เช่น สมาชิกฟิตเนส บริการการแพทย์ทางไกล และบริการด้านโภชนาการ ในราคาที่ธุรกิจเอสเอ็มอีและบริษัทสตาร์ตอัปขนาดเล็กสามารถจ่ายได้

สำหรับทั่วไปแล้วการเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มักเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ไม่ใช่ธุรกิจเอสเอ็มอี บริษัทสตาร์ตอัป หรือผู้ประกอบการ ด้วยเหตุนี้ วันเฮลท์จึงเข้ามาช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจจัดการสิทธิประโยชน์ได้ง่ายขึ้น ด้วยการรวมผู้ให้บริการหลายรายไว้ในแพลตฟอร์มเดียว

นอกจากนี้ โซลูชันวันเฮลท์ยังติดตามก้าวเดินของพนักงานและให้คะแนน ซึ่งสามารถนำไปแลกของรางวัล ประมูลสินค้าพิเศษ บริจาค หรือแลกเปลี่ยนเป็นมูลค่าเงินสดได้

ปัจจุบัน ลิฟเวลล์กำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรวมถึงบัตรเครดิตเพื่อสุขภาพ (Health and Wellness Credit Card) ตลอดจนสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับการแข่งขันกีฬาหลายรายการในปีนี้ และกำลังยื่นขอใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันแบบฟูลสแตก (Full-Stack Insurance) ในอินเดีย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 มิ.ย. 66)

Tags: ,
Back to Top