Yili ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์นมในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว

บริษัท Yili Group และคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว จัดงานแถลงข่าวประกาศว่า Yili ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์นมอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวของมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว ในโอกาสนี้ อวี้ เสวี่ยคุน หัวหน้าฝ่ายกฎหมายของคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว, เยี่ย หง รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด, จาง เจียนฉิว ประธานบริหารอาวุโสของ Yili Group, จง ฉีซิน หัวหน้าโค้ชกีฬาปีนหน้าผาทีมชาติจีน และตัวแทนนักกีฬาสองคน ได้เข้าร่วมงานเป็นสักขีพยาน

จาง เจียนฉิว กล่าวว่า การรับบทเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์นมอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวของมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว ทำให้ Yili ก้าวไปอีกขั้นอย่างมั่นคงในการดำเนินกลยุทธ์การตลาดกีฬาที่ยิ่งใหญ่ โดยในระหว่างการแข่งขันกีฬาเอเชียเกมส์ Yili จะให้การสนับสนุนด้านโภชนาการอย่างครอบคลุม บริษัทจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อความสำเร็จของจีน และแสดงให้โลกเห็นถึงความเป็นจีน

ทั้งนี้ Yili ได้อาศัยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวัฒนธรรมเก่าแก่นับพันปีและเทคโนโลยีขั้นสูงของหางโจว ตลอดจนประวัติศาสตร์อันยาวนานของมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ เพื่อเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์นมที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับเอเชียนเกมส์โดยเฉพาะ โดยมีการใช้เทคโนโลยี AIGC เพื่อช่วยในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ทำให้ความงามแบบดั้งเดิมผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างกลมกลืน

ขณะเดียวกัน Yili ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเอเชียนเกมส์โดยเฉพาะ ได้แก่ Satine, Gemice, Xinhuo และ Shuhua โดยผลิตภัณฑ์นมที่ Yili พัฒนาขึ้นเพื่อเอเชียนเกมส์จะวางจำหน่ายครั้งแรกในภาคตะวันออกของจีนและบนแพลตฟอร์มเถาเป่า/ทีมอลล์ ขณะที่ผลิตภัณฑ์ Satine และ Shuhua ที่ใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษคราฟต์ตามแนวคิดเอเชียนเกมส์สีเขียว จะวางจำหน่ายเฉพาะที่ ทีมอลล์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เท่านั้น

สำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะเปิดฉากขึ้นที่นครหางโจวในเดือนกันยายนนี้ โดยถือเป็นอีกหนึ่งมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติหลังจากมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 สำหรับเอเชียนเกมส์ครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ยุคใหม่ของจีน เอเชียนเกมส์ใหม่ของหางโจว” (China’s New Era, Hangzhou’s New Asian Games) โดยดึงดูดความสนใจจากประชาชนทั่วประเทศ สร้างมิตรภาพระหว่างประชาชนในประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชีย และขยายอิทธิพลของวงการกีฬาเอเชียให้เป็นที่รับรู้ไปทั่วโลก

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 มิ.ย. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top