“ไฮเซ่นส์” ติดโผ 10 อันดับแบรนด์จีนชั้นนำประจำปี 2566 ของคันทาร์ แบรนด์ซี

ไฮเซ่นส์ (Hisense) บริษัทอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ภายในบ้านระดับแถวหน้า ติดท็อป 10 ในการจัดอันดับแบรนด์จีนชั้นนำของคันทาร์ แบรนด์ซี (KantarBrandZ™) เป็นปีที่ 7 โดยกูเกิลและคันทาร์ได้เปิดเผยผลการจัดอันดับดังกล่าวเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

ไฮเซ่นส์เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก ธุรกิจของไฮเซ่นส์ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ ในระยะหลังไฮเซ่นส์ได้ขยายกิจการอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในประเทศต่าง ๆ กว่า 160 ประเทศ

การที่ไฮเซ่นส์ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ของแบรนด์ระดับโลกเป็นเวลา 7 ปีติดต่อกัน เป็นผลจากการปรับการวิจัยและพัฒนา การผลิต และการตลาดให้เข้ากับท้องถิ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด โดยในปี 2565 ไฮเซ่นส์มีรายได้ในต่างประเทศอยู่ที่ 7.57 หมื่นล้านหยวน คิดเป็น 41% ของรายได้ทั้งหมด โดยเป็นรายได้จากไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กว่า 83%

เส้าเชียน เจีย ประธานกรรมการและซีอีโอ กล่าวว่า ในการเป็นแบรนด์ระดับบน เราต้องกระโดดออกจากการแข่งขันระดับล่างไปสู่ระดับไฮเอนด์ของอุตสาหกรรม และขยายอุตสาหกรรมระดับไฮเอนด์ พร้อมแสดงความเชื่อว่า ความไฮเอนด์เป็นหนทางเดียวที่ทำให้เป็นแบรนด์ระดับโลกได้

นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังคงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก ผลักดันแบรนด์ให้มีอิทธิพลก้าวไกลไปทั่วโลก พัฒนาก้าวหน้าอย่างยั่งยืน พร้อมเร่งขึ้นเป็นแบรนด์ระดับเวิลด์คลาสและองค์กรระดับเฟิร์สต์คลาส

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 มิ.ย. 66)

Tags: , , ,
Back to Top