CHIC ลุยประมูลกวาดงานโครงการเข้าพอร์ตพร้อมออกสินค้าใหม่เพียบ มั่นใจ H2/66 โตต่อเนื่อง

นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บมจ.ชิค รีพับบลิค (CHIC) กล่าวว่าปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) อยู่ประมาณ 116 ล้านบาท บริษัทยังเดินหน้าประมูลงานโครงการทั้งแนวราบ-แนวสูงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มโรงพยาบาล และกลุ่มโรงแรม

ขณะที่ผู้ประกอบการอสังหาฯและเจ้าของบ้านหันมาใช้บริการด้านออกแบบ ตกแต่งภายใน แบบครบวงจร (turnkey) มากขึ้น รวมถึงผู้ประกอบการ Event Organizer, Developer ให้ความสนใจใช้บริการด้านการจัดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน จัด Prop โดยสไตล์ลิสมืออาชีพเพิ่มขึ้น ส่งผลดีต่อธุรกิจ “Chic Rent In Style”

นอกจากนี้ ในไตรมาส 3/66 บริษัทมีแผนที่จะออกสินค้าใหม่ทุกแบรนด์ของบริษัท รวมถึงสินค้าตกแต่งบ้านจำนวนมากกว่า 200 SKU ขณะที่จะมีการรับรู้รายได้จากการขายงานโครงการเพิ่มขึ้น

นายกิจจา ยังกล่าวอีกว่า บริษัทยังพัฒนาศักยภาพช่องทางจำหน่ายออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยปีนี้ได้สร้างรายได้จากการขายสินค้าออนไลน์ 16.45 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบจากงวดเดียวกันของปีก่อนมีรายได้จำนวน 10.36 ล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในส่วนของธุรกิจบริการให้เช่าพื้นที่ บริษัทได้ปรับปรุงบริหารจัดการใช้พื้นที่ โดยในไตรมาส 3/66 และไตรมาส 4/66 จะมีผู้เช่าใหม่ในสาขาราชพฤกษ์ ได้แก่ร้านค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต คลินิกเสริมความงาม และในสาขาบางนาจะเปิดพื้นที่ pet shop เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผลักดันให้บริษัทมีรายได้ประจำมากขึ้น (recurring income)

อนึ่ง CHIC เป็นผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน ของใช้ในบ้าน ที่นอนและเครื่องนอนครบวงจร ในรูปแบบร้านค้าเดี่ยวขนาดใหญ่ ภายใต้แบรนด์หลัก “ชิค รีพับบลิค” (CHIC) และ “ริน่า เฮย์” (RINA HEY) และสินค้านำเข้าจากต่างประเทศภายใต้แบรนด์ “แอชลีย์ (Ashley)”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 มิ.ย. 66)

Tags: , ,
Back to Top