WORLD เปิดตัวคอนโด เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต เจาะตลาด High End คาดเปิดขายปี 66

รศ.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น (WORLD) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการใหม่ล่าสุด คือ โครงการ “เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต” เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับ High End ทั้งคนไทยและต่างชาติ เป็นคอนโดมิเนียมหรูพร้อมอยู่ใจกลางแหล่งธุรกิจของภูเก็ต ดีไซน์ภายใต้แนวความคิด PEARL LUXURY ดุจดั่ง CONCELTUAL มูลค่าโครงการ 1.26 พันล้านบาท พื้นที่ 2-3-34.1 ไร่ คาดเริ่มเปิดขายโครงการได้ในปี 66 โดยผู้พัฒนาโครงการ คือ WORLD และเจ้าของโครงการ คือ เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต บาย เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น

โครงการ เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต ประกอบด้วย อาคาร Low-Rise แบ่งเป็น 2 อาคาร จำนวน 171 ยูนิต ขนาด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 31 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท ประเภทห้องตกแต่งพร้อมอยู่, ตกแต่งบิ้วอิน และ ห้องเปล่ามีโฮมเธียเตอร์ คาราโอเกะส่วนตัว สระว่ายน้ำ สกายเลาจน์ ลิฟต์ ประตูคีย์การ์ดและระบบลิฟต์เฉพาะชั้น ห้องซักรีด ล็อบบี้ กว้างขวาง ห้องประชุม และที่จอดรถที่รองรับผู้พักอาศัยได้มากถึง 46% (80 คันภายในอาคาร) พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และนี้ยังมีห้องชุด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน แบ่งเป็นอาคาร A มีจำนวนทั้งสิ้น 68 ยูนิต และอาคาร B มีจำนวนทั้งสิ้น 103 ยูนิต และ Villa จำนวน 4 ยูนิต

“แม้ธุรกิจอสังหาฯ จะเป็นวัฏจักรมีขึ้นมีลง แต่เชื่อว่าในช่วง 2-3 ปีจากนี้ ธุรกิจอสังหาฯ ภูเก็ต จะเติบโตอย่างรวดเร็วจากความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งเชื่อว่าโครงการต่างๆ ที่ขึ้นในช่วงนี้ ทั้งโครงการแนวราบ และแนวสูงจะสามารถขายได้อย่างแน่นอน แม้แนวโน้มในอีก 5-6 ปีข้างหน้า ตลาดอาจจะถดถอยลงบ้าง แต่หากไม่มีเหตุการณ์อะไรที่ส่งผลกระทบอย่างหนัก ตลาดไม่น่าจะอยู่ในช่วงขาลงมากนัก ซึ่งมองว่าถึงเวลาแล้วที่จะบุกตลาดในภูเก็ตให้มากขึ้น เนื่องจากเห็นว่าธุรกิจอสังหาฯ ในภูเก็ตยังสดใส”

รศ.ดร.จิรศักดิ์ กล่าว

ปัจจุบัน WORLD ได้ลงทุนในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ดังนี้ คอนโดมิเนียม เดอะ ซิตี้ หาดใหญ่ 1 มีจำนวน 2 อาคารแต่ละอาคารมีจำนวน 78 ห้อง รวมจำนวน 156 ห้อง ส่วนโครงการเดอะ ซิตี้ หาดใหญ่ 2 มีจำนวน 2 อาคารแต่ละอาคารมีจำนวน 78 ห้อง รวมจำนวน 156 ห้อง

นอกจากนี้ ยังมีโครงการเดอะ ฟอเรสท์ ป่าตอง ดำเนินการโดย WORLD เป็นโครงการที่พักอาศัย เพื่อขายและให้เช่าที่มีโรงแรมบริการ ซึ่งลูกค้าเจ้าของกรรมสิทธิ์ห้องชุดและโครงการจะได้รับผลตอบแทนจากการบริหารงานของโรงแรมพื้นที่ทั้งหมดของโครงการมี 5 เฟส

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 มิ.ย. 66)

Tags: , , ,
Back to Top