Doo Wealth เซ็น MOU กับ Corpag ผลักดันธุรกิจทรัสต์ไปสู่ระดับโลก

ดู คอนซัลติง ลิมิเต็ด (Doo Consulting Limited) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือดู กรุ๊ป (Doo Group) และอยู่ในเครือดู เวลธ์ (Doo Wealth) ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับบริษัท คอร์แพ็ก เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด (Corpag Services (Asia) Ltd.) เพื่อกระชับความร่วมมือทางธุรกิจให้แน่นแฟ้นทั่วโลก ซึ่งจะให้ผลประโยชน์ร่วมกันในการส่งเสริมความสามารถทางการแข่งขันของทั้งสองบริษัท

ดู คอนซัลติง ลิมิเต็ด เป็นบริษัททรัสต์ที่จดทะเบียนตามกฎหมายว่าด้วยทรัสต์ โดยได้รับอนุญาตจากสำนักทะเบียนบริษัทฮ่องกง นอกจากนี้ ดู คอนซัลติง ลิมิเต็ด ยังมีใบอนุญาตเพื่อให้บริการทรัสต์หรือให้บริการแก่บริษัทในฮ่องกง ดู คอนซัลติง ลิมิเต็ด อยู่ในการกำกับดูแลของหน่วยงานกำกับดูแลชั้นนำระดับโลก ได้รับอนุญาตในการให้บริการหลายประเภท ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการจัดการสินทรัพย์ บริการรับฝากทรัพย์สิน และโซลูชันดูแลทรัพย์สิน

คอร์แพ็ก กรุ๊ป (Corpag Group) ก่อตั้งขึ้นในค.ศ. 1972 เป็นองค์กรอิสระที่ให้บริการทรัสต์ งานบริหารจัดการ และงานเลขานุการองค์กร แก่ลูกค้าในภาคความมั่งคั่งส่วนบุคคล องค์กรธุรกิจ และกองทุนทั่วโลก คอร์แพ็กมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 50 ปี โดยมีเครือข่ายสำนักงานทั่วโลกในภูมิภาคและประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา เนเธอร์แลนด์ สิงคโปร์ นิวซีแลนด์ ฮ่องกง และอีกมากมาย

เอ็มโอยูฉบับนี้สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นที่ทั้งสององค์กรมีร่วมกัน เพื่อนำความเชี่ยวชาญ ทรัพยากร และเครือข่ายที่ตนมีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ เพื่อผลักดันธุรกิจทรัสต์ไปสู่อีกระดับ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 มิ.ย. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top