Yili คว้า 18 รางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นมโลก ประจำปี 2566

การประชุมโกลบอล แดรี คองเกรส ครั้งที่ 16 ได้จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 21-22 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยระหว่างการประชุมได้มีการประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นมโลก (World Dairy Innovation Awards) ประจำปี 2566 ส่งผลให้ Yili สามารถคว้ารางวัลมาครองได้ถึง 18 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลผลิตภัณฑ์นมสำหรับเด็ก รางวัลการออกแบบบรรจุภัณฑ์ รางวัลผู้เข้ารอบสุดท้าย 14 รางวัล และรางวัลชมเชย 2 รางวัล

ดร.อวิ๋น จ้านโหยว รองประธาน Yili Group กล่าวว่า การแบ่งปันสุขภาพที่สมบูรณ์ร่วมกันทั่วโลก ถือเป็นวิสัยทัศน์ของ Yili มาตลอด โดย Yili ได้ดำเนินการพัฒนาอย่างมีคุณภาพสูงโดยได้รับแรงขับเคลื่อนจากนวัตกรรม พร้อมกับเปิดรับวิสัยทัศน์ใหม่เพื่อการสร้างคุณค่า เราจะเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการและดีต่อสุขภาพตลอดทุกช่วงชีวิตของผู้บริโภคทั่วโลกต่อไป

ทั้งนี้ Yili ได้รับรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นมโลกจากผลิตภัณฑ์หลากหลายหมวด ทั้งนม โยเกิร์ต นมผง และไอศกรีม เป็นต้น แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จด้านนวัตกรรมอย่างสมดุล ครอบคลุมผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพหลากหลายประเภท

โดยผลิตภัณฑ์ Satine PRO UF Milk Limited Edition of Blue and White Porcelain ได้รับรางวัลชนะเลิศสาขาการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์ชีสซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจสำคัญของ Yili อย่าง Yijiahao Cheese Bomb ก็ประสบความสำเร็จได้รับรางวัลชนะเลิศสาขาผลิตภัณฑ์นมสำหรับเด็ก ส่วนผลิตภัณฑ์ไอศกรีมอย่างแบรนด์ไอศกรีม Joyday ที่ขายในต่างประเทศ ได้รับรางวัลชมเชยในสาขาความรับผิดชอบต่อสังคม/ความยั่งยืน จากความโดดเด่นในการทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์

ในขณะที่ Yili เดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรม บริษัทก็ได้ขยายอิทธิพลไปทั่วโลกและทั่วทั้งอุตสาหกรรมอย่างรวดเร็ว โดยในปี 2565 Yili คว้ารางวัลถึง 6 รางวัล และในปีนี้ Yili ก็ภูมิใจที่ได้รับรางวัลมากถึง 18 รางวัล ตอกย้ำถึงศักยภาพด้านนวัตกรรมที่โดดเด่น ครอบคลุมถึงการวิจัยและพัฒนาที่บุกเบิกอุตสาหกรรมและเครือข่ายนวัตกรรมระดับโลก

ปัจจุบัน Yili มีศูนย์นวัตกรรม 15 แห่งในเอเชีย ยุโรป และโอเชียเนีย นอกจากนี้ยังได้ขยายความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับมหาวิทยาลัย สถาบันวิจัย และพันธมิตรความร่วมมืออื่น ๆ เพื่อขยายระบบนิเวศนวัตกรรมให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 มิ.ย. 66)

Tags: ,
Back to Top