ไลเฟิน ครองบัลลังก์วันชอปปิง 618 ของจีน ด้วยยอดขายไดร์เป่าผมกว่า 600,000 เครื่อง

วันชอปปิง 618 ถือเป็นเทศกาลชอปปิงสำคัญประจำปีในอุตสาหกรรมค้าปลีกและสำหรับนักช็อปหลายล้านคนของจีน และงานนี้ ไลเฟิน (Laifen) แบรนด์ที่สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคในประเทศจีน ก็ไม่พลาดโอกาสเข้าร่วมเทศกาลระหว่างวันที่ 1-18 มิถุนายน ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

โดยไลเฟินประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยรายได้ 47 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากยอดขายไดร์เป่าผมกว่า 600,000 เครื่องในช่วงเทศกาลชอปปิง 618 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงส่วนแบ่งการตลาดที่แข็งแกร่งของไลเฟินในอุตสาหกรรมนี้

ทั้งนี้หากเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ไลเฟินทำยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่นทั้งในด้านปริมาณและรายได้จากการขาย โดยปริมาณการขายเพิ่มขึ้น 176% ชี้ให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นและความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ ขณะที่รายได้จากการขายเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 96% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

นอกจากนี้แบรนด์ยังสามารถครองอันดับหนึ่งในหมวดอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าจัดแต่งทรงผมบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซไม่ว่าจะเป็น tmall.com,jd.com, และdouyin.com ความสำเร็จดังกล่าวช่วยส่งเสริมสถานะของไลเฟินในอุตสาหกรรมนี้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคด้วยการจำหน่ายสินค้าประสิทธิภาพสูงไปทั่วโลก

สำหรับในอนาคตทางไลเฟินมีแผนการหนึ่งในไฮไลท์สำคัญ คือ การเปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไลเฟินในการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 มิ.ย. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top