ยอดสมัครบัตร UOB พุ่งกระฉูด สวิฟตี้หวังได้สิทธิพิเศษซื้อตั๋วคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์”

ยูโอบี ซึ่งเป็นธนาคารรายใหญ่ของสิงคโปร์เปิดเผยว่า ยอดสมัครบัตรเครดิตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พุ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยปรับตัวขึ้นถึง 45% หลังจากยูโอบีประกาศเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ผู้ถือบัตรเดบิตและบัตรเครดิตของยูโอบีจะได้รับสิทธิพิเศษในการจองบัตรชมคอนเสิร์ต “The Eras Tour” ของนักร้องสาวชื่อดัง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์

ยูโอบีระบุว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ธนาคารประกาศสิทธิพิเศษดังกล่าวนั้น ยอดการสมัครบัตรเครดิตในสิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และเวียดนาม พุ่งขึ้น 45% เมื่อเทียบกับช่วงหลายสัปดาห์ก่อนที่จะมีการประกาศดังกล่าวในเดือนมิ.ย. พร้อมระบุว่า ยอดการสมัครบัตรเดบิตในสิงคโปร์และเวียดนามพุ่งขึ้นเกือบ 130%

ข้อมูลการสมัครบัตรยูโอบีที่กำหนดไว้สำหรับ 5 ประเทศดังกล่าวระบุว่า 52% ของผู้ถือบัตรใหม่นับตั้งแต่เริ่มมีการประกาศสิทธิพิเศษการจองบัตรชมคอนเสิร์ตนั้นเป็นผู้หญิง ส่วนในสิงคโปร์นั้น สัดส่วนของผู้หญิงที่ถือบัตรใหม่พุ่งขึ้นเกือบ 10% ในช่วงสัปดาห์ที่มีการประกาศ เมื่อเทียบกับช่วงต้นเดือนมิ.ย.ที่พบว่าจำนวนหญิงและชายที่ถือบัตรของยูโอบีเกือบจะเท่ากัน

ทั้งนี้ ผู้ที่ถือบัตรยูโอบีสามารถซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ในช่วงที่มีการเปิดจำหน่ายล่วงหน้า (pre-sale) และสามารถซื้อบัตรที่สำรองไว้ให้ในรอบทั่วไป โดยช่วงเวลาการจำหน่ายบัตรล่วงหน้างานคอนเสิร์ตของเทเลอร์ สวิฟต์ในสิงคโปร์นั้น จะเริ่มในเวลา 12.00 น.ของวันพุธที่ 5 ก.ค. และจะสิ้นสุดในเวลา 09.00 น.ของวันศุกร์ที่ 7 ก.ค. ส่วนการจำหน่ายบัตรรอบทั่วไปจะเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น.ของวันศุกร์ที่ 7 ก.ค. โดยการจำหน่ายบัตรจะเป็นไปในลักษณะใครมาก่อนได้ก่อน และมีจำนวนจำกัด

สำหรับบัตรคอนเสิร์ตมาตรฐานจะมีราคาตั้งแต่ 108-348 ดอลลาร์สิงคโปร์ ขณะที่บัตรวีไอพีมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 328-1,228 ดอลลาร์สิงคโปร์

ทั้งนี้ สิงคโปร์เป็นประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เทเลอร์ สวิฟต์จะจัดงานแสดงคอนเสิร์ต โดยจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ในวันที่ 2, 3, 4, 7, 8 และ 9 มี.ค. 2567

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (05 ก.ค. 66)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top