MJD ผุดแบรนด์บ้านลักชัวรี “MAYFIELD” 3 สไตล์ 3 ทำเลทองกรุงเทพฯ มูลค่าโครงการ 4 พันล้าน

นายสุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) เปิดตัว “MAYFIELD” (เมย์ฟิลด์) แบรนด์ที่อยู่อาศัยแนวราบแห่งใหม่ชูคอนเซปต์ “HOME IS WHERE YOUR HEART IS” เน้นตรงใจผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชั่นในศตวรรษใหม่ ปักหมุด 3 ทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ รวมมูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท ผุดบ้าน 3 สไตล์ รัชดา-ลาดพร้าว, รามอินทรา-คู้บอน และ ปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้น 14.5 ล้านบาท

จากภาพรวมตลาดอสังหาฯ​ ครึ่งปีหลังของไทย ทำให้มั่นใจว่าตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบและคอนโดระดับลักชัวรียังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการในระดับบนที่มีกำลังซื้อซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มหลักที่แข็งแรง ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว โดยกลุ่มนี้ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่เพื่อการขยับขยายครอบครัวไปอยู่ในพื้นที่ที่มีคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น มีสไตล์ที่ตรงโจทย์ พื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น สามารถรองรับกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลายวัยได้อย่างหลากหลาย

MJD จึงได้พัฒนาแบรนด์ใหม่ “MAYFIELD” (เมย์ฟีลด์) โครงการไฮไลท์แนวราบแห่งใหม่ของเครือฯ มุ่งเน้นตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกวัย ภายใต้สโลแกนหลัก “HOME IS WHERE YOUR HEART IS” แนวคิดบ้านที่เกิดจากการเชื่อมโยงธรรมชาติ – ชีวิต – ครอบครัว – ที่พักอาศัย ให้เป็นบริบทแห่งนิยามใหม่ของการอยู่อาศัย “ธรรมชาติที่โอบล้อมในทุกการใช้ชีวิต คิดครบอย่างเข้าใจสู่ที่อยู่อาศัยของครอบครัว” ชูการออกแบบบ้านที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด อบอุ่น ผ่อนคลาย โล่งสบาย ปลอดภัย และเติมพลังทุกวันใหม่ ให้ผู้อยู่อาศัยได้เอาหัวใจมาวางพักไว้กับคนที่รัก เป็นพื้นที่ที่สามารถแบ่งปันความรู้สึกดีดีให้กันได้ในทุกวันทุกเวลา

“บ้านหรูแนวราบกำลังปรับสู่ความสมดุลเหมือนก่อนช่วงโควิด ด้วยยังมีปัจจัยพื้นฐานที่ดี มีแรงขับเคลื่อนให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่า โครงการบ้าน MAYFIELD จะประสบความสำเร็จ และเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ครองใจผู้อยู่อาศัยยุคใหม่อย่างแน่นอน

สำหรับนักลงทุนต่างชาติ ทางเรามองว่า กำลังกลับมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลพวงของตลาดท่องเที่ยวที่กลับมาแล้วและภาพลักษณ์ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยของรัฐบาลชุดใหม่ ทำให้บริษัทมีความต้องการที่จะเดินหน้าขยายโครงการใหม่ให้สอดรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยเน้นไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกความเป็นสุขนิยม ผสมผสานธรรมชาติ มุ่งสร้างความยั่งยืนของรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ และยังมองถึงเทรนด์อสังหาฯ ในยุคนี้ ที่เป็นการแข่งขันด้วยการสร้างโมเดลให้สอดคล้องไปกับเทคโนโลยีการตลาดดิจิทัล เพื่อเข้าสู่ยุค 5.0 ซึ่งความท้าทายในตลาดกำลังซื้อถูกเปลี่ยนไปอยู่ในนิวเจน จึงต้องสร้างคอนเทนต์ให้ตรงกับเจนใหม่ โดยใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติไปด้วย” นายสุริยา กล่าว

โครงการแรกที่เปิดตัว คือ “เมย์ฟิลด์ ปิ่นเกล้า” เป็นบ้านที่อยู่ใจกลางปิ่นเกล้า ตรงข้าม Central ปิ่นเกล้า คาดว่าจะปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว เป็นหมู่บ้านพรีเมี่ยมทาวน์โฮม ลิมิตเพียง 68 ครอบครัว มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท สไตล์ Urban Modern Classic พร้อมนวัตกรรม “VENTILATION SURFACE” ทำให้มีช่องลมระบายอากาศ ช่วยลดอุณหภูมิ และถ่ายเทอากาศทำให้บ้านเย็นสบายประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังมีการเว้นช่องว่างระหว่างบ้าน ทำให้อยู่อาศัยได้อย่างสบายเสมือนอยู่บ้านเดี่ยว สำหรับในแบบบ้านคอร์ตยาร์ดนั้น ทางโครงการได้ให้ลิฟต์กับทุกหลัง รวมถึงเพิ่มพื้นที่สีเขียวหลายส่วนในตัวบ้านอีกด้วย ดีเดย์เปิดขายพรีเซลล์วันที่ 22-23 ก.ค.ราคาเริ่มต้น 14.5 ล้านบาท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 ก.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top