LH ผนึก DELTA ร่วมพัฒนา “AirPlus Square” ปักธงติดตั้งครบทุก Segment ภายใน 2 ปี

นายชัยยุทธ ชินมหาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมมือกับบมจ.เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) (DELTA) พัฒนาระบบควบคุมคุณภาพอากาศภายในอาคาร “AirPlus Square” ซึ่งสามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้มากถึง 99.6% ตอบโจทย์ลูกบ้านของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

ทั้งนี้ AirPlus Square ได้พัฒนาต่อยอดมาจาก AirPlus ซึ่งเป็นระบบการถ่ายเทอากาศภายในบ้านที่ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ คิดค้นและใช้มากว่า 10 ปี โดย AirPlus Square ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อทำให้สุขภาวะและความเป็นอยู่ของลูกบ้าน แลนด์ แอนด์ เฮาส์ ดียิ่งขึ้น ซึ่งขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีพัดลมมอเตอร์ DC ชั้นนำของเดลต้าที่ประหยัดพลังงาน มีประสิทธิภาพสูง และเงียบสงบ อีกทั้งยังมุ่งเน้นให้อากาศภายในบ้านมีอากศใหม่เข้ามาทดแทนอากาศเดิม ที่มีสารอินทรีย์ระเหย (VOCs), ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) และ ความชื้น (humidity)

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ปี 63 มีการติดตั้ง AirPlus Square ในโครงการของ LH ไปแล้วกว่า 100 โครงการ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าจะสามารถติดตั้งนวัตกรรมใหม่ดังกล่าวได้ครบทุก Segment ภายใน 2 ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นทาวเฮาส์ หรือคอนโดมิเนียมที่กำลังจะเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงที่เหลือของปี โดย LH ยังคงเป้าหมายเปิดตัวโครงการใหม่ในปีนี้ จำนวน 17 โครงการ มูลค่า 3.5 หมื่นล้านบาท

พร้อมกันนี้มองภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในครึ่งปีแรกที่ผ่านมาค่อนข้างทรงตัว เมื่อเทียบกับปีก่อน ทำให้การเปิดตัวโครงการใหม่จะมีไม่มาก ขณะที่การเปิดตัวโครงการใหม่ในครึ่งปีหลังนี้ ก็ยังคงเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้

นายเคอร์ติส คู ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาค บมจ.เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) (DELTA) กล่าวว่า การร่วมมือกับ LH ถือเป็นก้าวสำคัญในการจัดการปัญหามลพิษทางอากาศ และยังสามารถช่วยส่งเสริมสุขภาวะและคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 ก.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top