นิปปอนเอ็กซ์เพรสเดินหน้าเปิดศูนย์โลจิสติกส์ในเวียดนาม รับดีมานด์โตและศก.สดใส

บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส (เวียดนาม) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือนิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์ ได้เปิดศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู (NX VSIP II Logistics Center) ในจังหวัดบิ่ญเซือง ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเวียดนาม และจะเริ่มให้บริการในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

เอ็นเอ็กซ์ เวียดนาม จะใช้ศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู เป็นฐานโลจิสติกส์หลักสำหรับพื้นที่ทางตอนเหนือของกรุงโฮจิมินห์ และนำเสนอบริการแบบแพ็กเกจ เพื่อสนับสนุนลูกค้าที่กำลังพิจารณาเปิดตัวธุรกิจใหม่ในเวียดนามหรือขยายธุรกิจเดิม

ผู้ค้าปลีกรายใหม่ ๆ ขยายธุรกิจในเวียดนามอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเศรษฐกิจของเวียดนามเติบโตขึ้น การใช้จ่ายของผู้บริโภคก็เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ กระแสการผลิตและบริษัทอื่น ๆ ก็ได้หลั่งไหลเข้ามาในเวียดนาม เพราะมีทรัพยากรแรงงานจำนวนมาก

ศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู ที่เอ็นเอ็กซ์ เวียดนาม ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางไปกรุงโฮจิมินห์ได้สะดวก เข้าถึงภาคการผลิตได้ง่าย คลังสินค้าแห่งนี้จะให้บริการจัดเก็บสินค้า คัดแยก และประมวลผลการจัดจำหน่ายสำหรับผู้ค้าปลีก และทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้าสำหรับโฮจิมินห์และพื้นที่โดยรอบ ตลอดจนให้บริการจัดการคลังสินค้าทัณฑ์บนสำหรับวิสาหกิจแปรรูปเพื่อการส่งออก (EPE) ด้วยเช่นกัน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (31 ก.ค. 66)

Tags: , ,
Back to Top