เบ็นดิกซ์รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง หนุนทีม “ต่อพิฆาต” ติด Top 5 ไทยลีก

บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งอย่างต่อเนื่อง ด้วยการร่วมมือกับทีม พีที ประจวบ เอฟซี ซึ่งปีนี้เป็นฤดูกาลที่ 4 แล้วที่ได้มีการร่วมมือกัน เพื่อผลักดันวงการฟุตบอลไทย โดยในปีนี้ตั้งเป้าจบฤดูกาล Top5 ไทยลีก

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร กรรมการ ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด ประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวทีมนักเตะไทยลีก และชุดแข่ง ประจำฤดูกาล 2023 – 2024 ที่บริเวณสะพานสราญวิถี อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ สโมสร PT Prachuap FC ภายใต้การนำของนายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรฯ และนักเตะทีมประจวบ เอฟซี

นายประพัฒน์ กล่าวถึงทีมและแฟนบอลทีมประจวบว่า ในปีนี้ทางเบ็นดิกซ์มีแผนที่จะจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องกับทางแฟนบอล ทั้งนี้เพื่อจะขยายฐานแฟนของทีมให้มากขึ้น รวมทั้งต่อเนื่องกับการฉลองครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์เบ็นดิกซ์ อย่างไรก็ตามทางผม ตัวแทนผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ก็ขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้อง และชาวประจวบเป็นอย่างสูง ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตลอดกว่า 4 ปี ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเข้ามามีส่วนร่วมทีม ร่วมพัฒนาทีม “ต่อพิฆาต” เพื่อสู้ศึก ไทยลีก ในปี 2023 – 2024 นี้ ก็ควาดหวังว่าจะสามารถขึ้นอันดับต้นๆ ของตารางได้ตามเป้าหมายที่วางไว้”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 ส.ค. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top