เบ็นดิกซ์ X รับเบอร์ คิลเลอร์ เปิดตัวเสื้อสไตล์สตรีทแฟชั่นผสานลุคมอเตอร์สปอร์ต

เบ็นดิกซ์ แบรนด์ผ้าเบรกชั้นนำจับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ Rubber Killer (รับเบอร์ คิลเลอร์) แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายแฟชั่น ที่ใช้วัสดุในการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ Limited Edition ที่ใช้คอนเซปความเป็นเบ็นดิกซ์ โดยนำเอกลักษณ์ของแถบบลูไทเทเนียม และกลิ่นอายความเป็น Motor Sport อย่างลายของรถแข่งของทีมเบ็นดิกซ์ นำมาใช้ออกแบบลวดลายบนเสื้อผ้าและของใช้ต่างๆ มีความเป็นสตรีทแฟชั่น

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร กรรมการ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงความร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าตัวแบรนด์เบ็นดิกซ์เองเรามองเห็นความสำคัญของเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นอันดับต้นๆ ในกระบวกการผลิตผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกมากว่า 30 ปีแล้ว โดยเราเป็นรายแรกๆ ของโลกที่งดใช้แร่ใยหินมาเป็นส่วนผสมในการผลิตผ้าเบรก หลังจากนั้นก็มีการพัฒนาโรงงานของเราให้ได้มาตรฐานสิ่งแวดล้อม ISO14001

โดยล่าสุดเราก็พึ่งได้แนะนำผ้าเบรกเกรด อีวี ไฮบริด (EV hybrid) ซึ่งลดการใช้แร่ทองแดงในส่วนผสมผ้าเบรกเกรดนี้อีกด้วย สำหรับตัวแบรนด์ Rubber Killer (รับเบอร์ คิลเลอร์) เอง ก็เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์นึงที่คำนึงถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยการนำวัสดุเหลือใช้ นำกลับมาใช้ใหม่ อย่างการนำยางในของยานพาหนะต่างๆ มาใช้ผลิตเป็นกระเป๋าและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้เราก็ต้องการสะท้อนแนวคิดในการรักษาสิ่งแวดล้อม ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัว และพวกเราต้องช่วยกันดูแลครับ”

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น Bendix X Rubber Killer ได้ที่ช่องทางขายออนไลน์ Bendix Official Account ทั้ง Shopee, Lazada และสามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง www.facebook.com/bendixthailand

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (04 ก.ย. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top