SPALI ส่งแบรนด์ “ศุภาลัย วิลล์” บ้านสไตล์ทรอปิคอล ลงสนามชิงดีมานด์หัวหิน

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) กล่าวว่า ศุภาลัย วิลล์ หัวหิน เป็นโครงการแนวราบแห่งแรกใน อ.หัวหิน หลังจากปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวโครงการ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน คอนโดมิเนียม High Rise แห่งแรกเช่นกัน

โดยได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าทั้งคนในพื้นที่ คนกรุงเทพฯ รวมถึงชาวต่างชาติเป็นอย่างดี ตอกย้ำความเชื่อมั่นในมาตรฐานของแบรนด์ ศุภาลัย บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย พร้อมลงโครงการแนวราบแบรนด์ “วิลล์” เป็นโครงการแรก และลงแบบบ้านใหม่ Tropical Series ทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น พร้อมจุดเด่นด้านทำเลติดถนนใหญ่ จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยถาวร หรือเป็นบ้านพักตากอากาศ ก็สามารถใช้ชีวิตได้ง่ายๆ เพราะเชื่อมต่อถนนเส้นหลักอย่าง ถนนเพชรเกษม และถนนบายพาส (เลี่ยงเมืองหัวหิน-ชะอำ) ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, โรงเรียน และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของหัวหินมากมาย พร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านศุภาลัย…บ้านที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับชั้นนำ

ศุภาลัย วิลล์ หัวหิน โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น ตัวบ้านออกแบบในสไตล์ Modern Tropical ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันบ้านประหยัดพลังงาน และแบบบ้านที่หลากหลายตามสไตล์การใช้ชีวิตกับ 4 แบบบ้านเดี่ยว ขนาดเริ่มต้น 162 – 218 ตารางเมตร ประกอบด้วยบ้านแบบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่มีการแบ่งสัดส่วนฟังก์ชันห้องนอนล่างเพื่อตอบโจทย์ครอบครัวที่มีผู้สูงวัย พร้อม 2-3 ที่จอดรถ อยู่สบาย อุ่นใจทั้งครอบครัว

และแบบบ้านแฝด ขนาดเริ่มต้น 141-154 ตารางเมตร ประกอบด้วยแบบบ้าน 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ กับคุณภาพความสุข ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย เริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่, ฟิตเนส, Co-Working, สวนสาธารณะ และสนามเด็กเล่น มั่นใจกับมาตรฐานงานก่อสร้าง การออกแบบฟังก์ชันภายในบ้าน และการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จึงทำให้เป็นบ้านประหยัดพลังงาน ให้ความรู้สึกเย็น…อยู่สบาย มั่นใจได้ในทุกความปลอดภัย เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass, กล้อง CCTV ทางเข้า-ออก พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (05 ก.ย. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top