CIMBT-“ซมโปะ ประกันภัย” เปิดตัวประกันการเดินทาง CIMB THAI Travel Care

นายตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) กล่าวว่า ส่วนใหญ่ประกันการเดินทางในชีวิตจริงที่นักท่องเที่ยวพบเจอ ไม่ว่าจะป่วย หรือ เกิดอุบัติเหตุ นักท่องเที่ยวมักจะต้องสำรองเงินตัวเองออกไปก่อน และดำเนินการเคลมประกันในภายหลัง แต่สำหรับประกันการเดินทางของซมโปะ ประกันภัย นั้นโดดเด่นมาก ลูกค้าสามารถเบิกค่ารักษาได้เลยโดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อนเมื่อเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เราจึงต้องการโปรโมทให้คนไทยรู้จักประกัน CIMB Thai Travel Care มากขึ้น พร้อมมีเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินยามเดินทางต่างประเทศตลอด 24 ชั่วโมง

ประกันการเดินทาง ซีไอเอ็มบี ไทย ทราเวล แคร์ (CIMB THAI Travel Care) มีค่าเบี้ยเริ่มต้น 200 บาท และมีความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาท โดยความคุ้มครองจะแบ่งเป็น 4 หมวดหลัก ได้แก่ 1. คุ้มครองชีวิต และค่ารักษาพยาบาล (ครอบคลุมโควิด-19) 2. คุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า 3. คุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทาง และทรัพย์ส่วนตัว 4. การให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินระหว่างเดินทางในประเทศญี่ปุ่น และสำหรับคุณสมบัติผู้เอาประกันภัยจะต้องมีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทย และจะต้องเริ่มต้นออกเดินทางจากประเทศไทยเท่านั้น โดยมีอายุ 1-75 ปี

สำหรับแผนประกันภัยรายปี จะมีบริการให้เฉพาะผู้ที่มีอายุ 15-65 ปี และเดินทางสูงสุด 90 วันต่อครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี สุดท้ายผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องไม่มีอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งผิดปกติ พิการ บกพร่อง ทุพพลภาพ และไม่ได้มีจุดประสงค์ของเดินทางเพื่อไปรับการรักษาพยาบาลใดๆ

เพื่อให้ลูกค้าได้ท่องเที่ยวอย่างสบายใจมากขึ้น ซีไอเอ็มบี ไทย ทราเวล แคร์ (CIMB THAI Travel Care) มีโปรโมชั่นพิเศษ ลดค่าเบี้ยทันทีถึง 16% ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 66 โดยสามารถวางแผนการเดินทางซื้อได้ล่วงหน้า 6 เดือน ผู้ที่สนใจสามารถซื้อประกันการเดินทางได้ ผ่านแอพพลิเคชัน CIMB Thai Digital Banking พิเศษ เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นผ่านบัตร CIMB Preferred วีซ่า เดบิต รับฟรี ประกันเดินทางจาก SOMPO (สูงสุดเดินทาง 5 วัน และจำกัดประกันสำหรับ 2 ท่านต่อบัตรฯ) วันนี้-31 ธ.ค. 66

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ก.ย. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top