LH คัมแบ๊คเปิดคอนโดริมน้ำ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” ชิงดีมานด์ช่วงโค้งสุดท้ายของปี

นายชัยยุทธ ชินมหาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” ซึ่งเป็นโครงการที่ออกแบบผ่านแรงบันดาลใจจากสายน้ำและองค์ประกอบทางธรรมชาติ รังสรรค์เป็นประติมากรรมริมน้ำที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 4.8 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LIVE. ONE OF A KIND” อยู่….ให้วันเวลามีความหมายชัดเจนในตัวตนและรสนิยมของชีวิตหนึ่งเดียวริมเจ้าพระยา

“วันเวลา ณ เจ้าพระยา” ตอบความฝันของคนอยากมีบ้านริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ ในบรรยากาศส่วนตัว และไม่แออัด จำกัดจำนวนยูนิตต่อพื้นที่ Low Density เพียง 83 ยูนิตต่อ 1 ไร่ คงความเงียบ สงบ ไม่วุ่นวาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกริมน้ำครบครัน รองรับกิจกรรมทุกช่วงวัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตริมน้ำและสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้พักอาศัย

โครงการคอนโดมิเนียมดังกล่าว ถือเป็นการกลับมาเปิดคอนโดมิเนียมครั้งแรก หลังจากไม่ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่มาตั้งแต่ปี 63 เพราะสภาพตลาดคอนโดมิเนียมชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในด้านของดีมานด์ รับผลกระทบมาตรการ LTV การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศ ทำให้ผู้ประกอบการชะลอการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ออกไป รวมถึงบริษัทที่ไม่ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่มานานถึง 3 ปี

สำหรับในช่วงที่เหลือของปี 66 มองว่าตลาดคอนโดมิเนียมจะฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากความเชื่อมั่นมที่กลับมาหลังจากมีรัฐบาลใหม่เข้ามาขับเคลื่อนและผลักดันมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ทำให้เศรษฐกิจของประเทศปรับตัวดีขึ้น หนุนต่อกำลังซื้อและดีมานด์ในประเทศ รวมถึงดีมานด์ของกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่จะทยอยกลับมามากขึ้น

โครงการ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” ต่อยอดจากความสำเร็จและการตอบรับอย่างล้นหลามของโครงการ 333 Riverside คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เปิดตัวเมื่อปี 57 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อยู่…ให้โลกอิจฉา” ซึ่งบริษัทมีความพร้อมเปิดตัวโครงการคอนโดใหม่มูลค่า 1.5 หมื่นล้านบาท บนที่ดินผืนงามขนาดใหญ่ 18 ไร่ ติดถนนสามเสน ใจกลางกรุงเทพฯ ราคา 7.5 ล้าน ในเร็วๆนี้

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ก.ย. 66)

Tags: , , ,
Back to Top