กลุ่ม FPT ผุดโซลูชั่นสำนักงาน “PromptMove” เจาะธุรกิจยุคใหม่เน้นออฟฟิศสวย-คุณภาพดี-ย้ายสะดวก

นายวิทวัส คุตตะเทพ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายโครงการเชิงพาณิชยกรรม บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) หรือ FPCT ในเครือ บมจ.เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) FPT กล่าวว่า ภายใต้บรรยากาศของตลาดอาคารสำนักงานที่มีการแข่งขันสูงด้วยซัพพลายที่เพิ่มเข้ามามาก FPCT ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการให้บริการให้ครอบคลุมทุกด้านเพื่อรักษาผู้เช่าเดิม และดึงดูดผู้เช่าใหม่ โดยด้ออกแบบโซลูชัน “PromptMove” สู่ตลาดเพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าที่ปัจจุบันมีความหลากหลายมากขึ้น

บริษัทเล็งเห็นว่ามีตลาดของผู้ประกอบการในยุคนี้ที่ต้องการความรวดเร็วในการทำธุรกิจ และให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ดังนั้น การส่งมอบสำนักงานแบบ “พร้อมมูฟ” หรือ สำนักงานตกแต่งเบ็ดเสร็จพร้อมเข้าทำงานตามแนวคิด Ready to move in และ Ready to use ซึ่งคำนึงถึงรูปแบบการใช้งานพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเสริมสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดี จะเป็นคำตอบให้กับลูกค้ากลุ่มนี้ โดยพร้อมให้บริการอย่างทันทีหลังจากเลือกใช้บริการ”

สำนักงานแบบ PromptMove ของ FPCT เป็นโซลูชันที่ช่วยเติมเต็มความต้องการของผู้ประกอบการยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญในการบริหารเงินธุรกิจ และไม่ต้องการลงทุนไปทีละมากๆ กับการตกแต่งที่มีงบประมาณสูงหรืออาจบานปลาย ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้กับผู้ประกอบการที่ไม่มีประสบการณ์ในการจัดจ้างหรือควบคุมทีมออกแบบมาก่อน

ในการใช้บริการ PromptMove ผู้เช่าจะไม่เพียงแต่ได้ใช้บริการในออฟฟิศที่ผ่านการออกแบบอย่างลงตัว พร้อมด้วยอุปกรณ์สำนักงานที่ส่งเสริมสุขภาวะการทำงานที่ดี แต่ยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ SME หรือ องค์กรเติบโตเร็วขนาดเล็กที่มีพนักงาน 13-30 คน มีพื้นที่สำนักงานในย่านธุรกิจที่น่าเชื่อถือ ซึ่งเป็นแหล่งรวมของธุรกิจชั้นนำ แบรนด์ระดับสากล และ สถาบันทางการเงินต่างๆ โดยการเปิดตัวครั้งแรกของบริการใหม่นี้จะเริ่มที่ “อาคารสาทรสแควร์” ติดกับสถานี BTS ช่องนนทรี ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางได้หลากหลายยิ่งขึ้น

โดยมีรูปแบบพื้นที่ relaxed mood เน้นพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง ตอบโจทย์การใช้งานอย่างยืดหยุ่น ช่วย connect ทีมงานให้เชื่อมโยงถึงกัน สอดรับไลฟ์สไตล์-รูปแบบการทำงานยุคใหม่ รูปแบบสำนักงานแบบ professional mood มีการออกแบบ layout พื้นที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในทุกจุดสามารถใช้งานทุกตารางเมตรได้อย่างคุ้มค่า พร้อมช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ

นอกจากนี้ ความพิเศษของโซลูชัน PromptMove เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ประกอบการที่อยากได้พื้นที่เป็นส่วนตัวและเสริมความปลอดภัยให้มากขึ้น โดยไม่ต้องลงทุนเช่าระยะยาวหรือตกแต่งมากเท่ากับบริษัทขนาดใหญ่ และไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่ร่วมกับองค์กรอื่น ๆใน Co-Working Space ขณะเดียวกัน ยังคงได้ความยืดหยุ่นด้านการจ่ายค่าใช้บริการในลักษณะ Subscription และได้มีพื้นที่ที่ตรงกับความต้องการขององค์กรตนเอง ซึ่งนับเป็นการรวมจุดแข็งหลายๆด้านเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเซ็กเมนต์ใหม่ที่เป็นโอกาสทางธุรกิจได้อย่างตรงจุด

“FPCT ให้ความสำคัญต่อประสบการณ์ของลูกค้าและผู้ใช้บริการเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ควบคู่กับการเดินหน้าพัฒนาการดำเนินงานด้านความยั่งยืน ซึ่งเชื่อมโยงไปถึงมิติที่เกี่ยวข้องกับผู้คน สิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยี โดยบริษัทได้มุ่งปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อพัฒนาและหาแนวทางที่ตอบโจทย์โลกการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและดียิ่งขึ้นไป” นายวิทวัส กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ก.ย. 66)

Tags: , , , , , ,
Back to Top