DHOUSE เปิดเกมบุกขอนแก่นฮุบที่ดิน 61 แปลงเกือบ 300 ไร่เล็งผุดโครงการใหม่เพียบ

นายพงศ์พจน์ เลิศรุ้งพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ดีเฮ้าส์พัฒนา (DHOUSE) กล่าวว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้เข้าซื้อหุ้นสามัญ บริษัท แอสเซท กรุ๊ป ขอนแก่น จำกัด (AGKK) ในสัดส่วน 100% ส่งผลให้ AGKK จะมีสถานะเป็นบริษัทย่อยของบริษัทAGKK ประกอบธุรกิจถือครองอสังหาริมทรัพย์ถือครองที่ดินที่มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่น โดยเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในที่ดินจำนวน 61 แปลง รวมเป็นพื้นที่ 299 ไร่ 1 งาน 24.8 ตารางวา

“DHOUSE เล็งเห็นว่าจังหวัดขอนแก่น เป็นเมืองเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญของภาคอีสาน มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ มีจำนวนประชากรท้องถิ่นและประชากรแฝงที่เข้ามาเรียนและทำงานจำนวนมาก ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ เหมาะแก่การอยู่อาศัย และการลงทุน รวมถึงมีโอกาสและมีแนวโน้มความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง” นายพงศ์พจน์ กล่าว

การเข้าซื้อบริษัท แอสเซท กรุ๊ป ในครั้งนี้จึงเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการขยายธุรกิจ ซึ่งบริษัทมีโครงการในอนาคตตามแผนการพัฒนาที่ดินหลากหลายรูปแบบ ทั้งแนวราบและแนวสูง รวมถึงพื้นที่ให้เช่า อีกทั้งบริษัทมุ่งเน้นกลยุทธ์บริหารจัดการต้นทุน เพื่อรักษาความสามารถการทำกำไร ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุก่อสร้างแก้ปัญหาขาดแคลนแรงงาน ซึ่งการออกแบบโครงการที่หลากหลายมาจากการพิจารณาปัจจัยต่างๆ ทั้งด้านความเหมาะสมของพื้นที่ กฎหมายเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารและที่อยู่อาศัยทำเลที่ตั้งของโครงการ รวมถึงรูปแบบลักษณะผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ” นายพงศ์พจน์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 ต.ค. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top