“ไซโนเปค ซัสโก้” เปิดปั๊มน้ำมันสัญชาติไทย-จีนแห่งแรกที่รัชดาฯ เล็งขยายเพิ่ม 5 สาขาปีนี้

บมจ.ซัสโก้ (SUSCO) เปิดเผยว่า บริษัท ซัสโก้ ดีลเลอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน ที่บริษัทฯ ถือหุ้น 51% และ บริษัท ไซโนเปค (ฮ่องกง) จำกัด (SINOPEC (Hong Kong) Limited) ซึ่งเป็นบริษัทลูกในเครือ SINOPEC บริษัทน้ำมันยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน ถือหุ้น 49% ได้เปลี่ยนเป็น บริษัท ไซโนเปค ซัสโก้ จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจสถานีบริการน้ำมันในนาม SINOPEC SUSCO ซึ่งได้เปิดตัวสถานีบริการน้ำมันแห่งแรกที่สาขารัชดาภิเษก

นายหลี่ เว่ย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโนเปค ซัสโก้ จำกัด กล่าวว่า สถานีบริการน้ำมัน SINOPEC SUSCO มาพร้อมกับสโลแกน Fuel To The Max ที่พร้อมเติมพลังให้เต็มแมกซ์ในทุกวัน ซึ่งสาเหตุที่เลือกเปิดสาขารัชดาภิเษกเป็นแห่งแรก เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวอยู่โซนตัวเมือง และเขตชุมชน อีกทั้งในสถานีฯ ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ศูนย์บริการรถยนต์ B-Quik, ร้านสะดวกซื้อ Lawson108 และร้านชาวดอยคอฟฟี่ ฯลฯ สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

อีกทั้งในอนาคตสถานีฯ ยังมีแผนจัดโปรโมชันแจกของที่ระลึก (Souvenir) เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และมีแผนขยายสถานีบริการน้ำมัน SINOPEC SUSCO จำนวน 5 สาขา ในปีนี้

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (31 ต.ค. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top