DBSV ยันคงธุรกิจค้าหลักทรัพย์ในไทย เตรียมเปิดตัวแอปฯ ใหม่เทรดหุ้นออนไลน์ 1 พ.ย.นี้

บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทในประเทศไทยว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาใบอนุญาตประกอบธุรกิจการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และธุรกิจอื่น ๆ และมุ่งเน้นการขยายธุรกิจลูกค้าส่วนบุคคลและลูกค้าสถาบันเพื่อปลดล็อคและเสริมสร้างศักยภาพในการลงทุนและการบริหารความมั่งคั่งให้กับลูกค้าของบริษัทฯ ต่อไป

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป ลูกค้าของบริษัทฯ จะได้รับการอำนวยความสะดวกและมีความคล่องตัวในการเทรด/ซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทฯ ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลออนไลน์ของบริษัทฯ รวมถึงแอปพลิเคชัน DBSV mTrading TH ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ซึ่งสามารถเข้าถึงเพื่อทำการเทรดผ่านระบบออนไลน์ในตลาดหลักทรัพย์หลัก 7 แห่งทั่วโลก ได้โดยตรง (ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ประเทศฮ่องกง ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศแคนาดา ประเทศอังกฤษ ประเทศออสเตรเลีย และประเทศญี่ปุ่น)

การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการดำเนินธุรกิจในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนระยะยาวของบริษัทฯ ในการนำความรู้ และความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนบริหารจัดการทางการเงินและการบริหารความมั่งคั่งแบบดิจิทัลจากประเทศสิงคโปร์มายังประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการลงทุน และสร้างความมั่งคั่งให้กับนักลงทุนบริษัทฯ มองเห็นโอกาสในระยะยาวในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (03 พ.ย. 66)

Tags: ,
Back to Top