Maybelline จับมือ Lazada พาท่องโลก Chromaverse สุดล้ำช่วงมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11

Maybelline New York ประเทศไทย แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำเดินหน้าตามพันธกิจของ L’Oreal Group สร้างความงามที่ขับเคลื่อนโลก และผนึกกำลังกับ Lazada ผู้ให้บริการธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวเกมที่มอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่ผู้ใช้งานในกลุ่ม Zillenials ได้สัมผัสกับนิยามใหม่แห่งประสบการณ์ความงาม ในช่วงมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี

Maybelline Chromaverse แบรนด์แคมเปญแบบ 360 องศาที่สร้างสรรค์จากกลุ่ม Zillenials ซึ่งเป็นกลุ่มช่วงวัยที่เชื่อมโยงระหว่างโลกจริงและโลกดิจิทัลนั้น การได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่หลากหลายผ่านตัวผลิตภัณฑ์ และสีสัน ทั้งในโลกจริงและโลกเสมือน จะช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์แก่คนกลุ่มนี้ ด้วยการค้นหามหานครนิวยอร์ค (NYC) ในเวอร์ชันเกม ผ่านการผจญภัยสุดและออกสำรวจย่าน “Chromafied” ของนิวยอร์กทั้งสามแห่ง พร้อมรับเกมรีวอร์ดส์ในรูปแบบรางวัลจริงที่จับต้องได้! ในแต่ละด่านจะมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจาก Maybelline เป็นของรางวัล ไม่ว่าจะเป็น มาสคาร่า Lash Sensational Sky High รองพื้น Fit Me Fresh Tint และลิป SuperStayMatte & Vinyl Ink

Maybelline New York และ Lazada เปิดให้สัมผัสกับประสบการณ์ทางโลกจริงและโลกเสมือนที่ไร้รอยต่อ พร้อมยกระดับเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้าน Beauty Tech อย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ด้านความงามของผู้บริโภคกับ Maybelline Chromaverse 11.11 นี้ ที่ Lazada หรือ https://www.maybellinechromaverse.com/?lang=TH

เกมที่ 01: Sky High Building Run วิธีเล่น: วิ่งข้ามตึกสูงและเก็บเหรียญให้ได้มากที่สุด! ปัดซ้ายหรือขวา เพื่อเก็บเหรียญ พร้อมกระโดดข้ามไปอีกตึกในจังหวะที่เหมาะเจาะ รอดูโบนัสให้ดีนะ!

ข้อมูลเกี่ยวกับมาสคาร่า Sky High: มาสคาร่า Lash Sensational Sky High ให้ขนตาพุ่งยาว ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่จะทำให้ไม่เลอะเป็นคราบ มาสคาร่าคู่หูขวัญใจชาวเกมเมอร์ นอกจากนี้ มาสคาร่านี้ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ LazBeauty Product Breakthrough Award ในปี 2565 ที่ผ่านมา

เกมที่ 02: Vitamin C Dash

วิธีเล่น: เก็บผลส้มที่กำลังร่วงลงพื้นให้ได้มากที่สุด ด้วยการกดไปที่ผลส้มเหล่านั้น แต่ต้องระวังไม่ให้ผลส้มตกพื้นนะ ไม่งั้นตานี้ คุณไม่รอดแน่

ข้อมูลเกี่ยวกับรองพื้น Fresh Tint: Fit Me Fresh Tint ผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Fit Me ผสานพลังจากวิตามินซี มาพร้อมกับ SPF50 PA/+++ สุดยอดรองพื้นสูตรทินต์ตัวเทพสำหรับการแต่งหน้า มอบลุคสวยใส

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 พ.ย. 66)

Tags: ,
Back to Top