SO จับมือ EPT พัฒนาหลักสูตร Full Stack Developer ปั้นโปรแกรมเมอร์-IT Workforce ป้อนตลาดในไทย

นายณัฐพล วิมลเฉลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามราชธานี จำกัด (มหาชน) หรือ SO เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ Expert Programing Tutor (EPT) พัฒนาหลักสูตร Full Stack Developer เพื่อให้โอกาสคนที่อยากเปลี่ยนสายงาน และคนที่อยากเพิ่มความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้เชี่ยวชาญมากยิ่งขึ้น โดยผู้ที่จบหลักสูตรนี้สามารถเลือกสายงานได้หลากหลาย เช่น Programmer, Full Stack Developer, Frontend Developer, Backend Developer, Application Developer, Web Developer และ Software Tester

ด้วยศักยภาพการเอาท์ซอร์สบุคลากรด้านเทคโนโลยีและการ Synergy ระหว่าง SO กับ EPT ครั้งนี้ เพื่อผลิตบุคลากรด้านไอทีคุณภาพป้อนพาร์ทเนอร์ทั้งหน่วยงานภาครัฐและบริษัทเอกชนชั้นนำกว่า 400 บริษัท ในหลากหลายธุรกิจทั้งไทยและทั่วโลก เช่น ภาคธุรกิจอุตสาหกรรมที่ทาง SO ร่วมมือกับ WHA ภาคธุรกิจการเงินและประกันภัย ภาคธุรกิจค้าปลีก และภาคธุรกิจด้านเทคโนโลยี

“จากผลวิจัยของ ReadyIDC ผู้ให้บริการด้าน Internet Service Provider (ISP) ชั้นนำ คาดการณ์ว่าตั้งแต่ปี 66 ประเทศไทยจะขาดแคลนบุคลากรด้านไอทีมากกว่า 2 ล้านตำแหน่ง ส่งผลกระทบต่อขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ SO เล็งเห็นถึงปัญหา ดังกล่าว จึงให้ความสำคัญกับการสร้างบุคลากรด้านไอทีเข้าสู่ตลาดที่กำลังขาดแคลน รวมทั้งช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสายงานสู่อาชีพโปรแกรมเมอร์ที่มีรายได้ที่สูงขึ้น โดย SO ซึ่งมีกลุ่มธุรกิจ IT Outsource Operation และมีพาร์ทเนอร์เป็นบริษัทไอทีชั้นนำมากมาย สามารถช่วยหางานให้กับผู้ที่เรียนจบในหลักสูตรนี้ได้เข้าถึงนายจ้างที่น่าเชื่อถือ SO ให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสและพัฒนาบุคลากรอย่างยั่งยืน”

นายณัฐพล กล่าว

ด้านนายณัฐพล ทองอู๋ ผู้บริหารสถาบัน Expert Programming Tutor กล่าวว่า EPT เป็นสถาบันที่สอนด้านการเขียนโปรแกรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เราให้ความสำคัญกับเนื้อหาเพื่อมุ่งเน้นพัฒนาผู้เรียนได้ลงมือทำ จนสามารถทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ได้จริง มีความรู้ความสามารถพื้นฐานที่บริษัทชั้นนำต้องการ ในภาวะการแข่งขันสูงและเกิดการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งการจับมือกับ SO ในครั้งนี้ เพื่อการันตีให้กับผู้เรียนของเรามั่นใจว่าหลังเรียนจบคอรส์จะมีงานทำอย่างแน่นอน” ผู้ที่สนใจสมัครเรียนหลักสูตร Full Stack Developer สามารถเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://goo.su/VSjEKH พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 พ.ย. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top