ททท. เปิดตัว Amazing Thailand Expat Privileges เจาะกลุ่ม Expat กระตุ้นท่องเที่ยวปลายปี

ททท. เปิดตัวโครงการ Amazing Thailand Expat Privileges กระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวปลายปีต่อเนื่องถึงต้นปี 67 เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว Expat นำเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยว Super deal ลดราคามากถึง 80% เร่งสร้างรายได้รวมการท่องเที่ยวสู่เป้าหมายปี 67

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. ได้บูรณาการร่วมกับพันธมิตร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) หรือ ทรู-ดีแทค ผ่านการจัดทำโครงการ Amazing Thailand Expat Privileges เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจของประเทศ เจาะกลุ่มตลาดแบบ Sub-Culture กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทยระยะยาว (Expat) โดยกลุ่มนักท่องเที่ยว Expat มีจำนวนกว่า 2.15 ล้านคน ทั้งที่ย้ายถิ่นฐานมาสร้างครอบครัว หรือเดินทางมาทำงานตามการขยายตัวของธุรกิจข้ามชาติ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนในระยะยาว รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วไปอีกด้วย

โดยโครงการจะส่งมอบสิทธิพิเศษส่วนลดมากถึง 80% อาทิ ส่วนลดประเภทโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สถานเสริมความงาม และกิจกรรมทางการท่องเที่ยว ซึ่งสามารถส่งมอบและนำไปสู่การแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ Meaningful Relationship ในโลกออนไลน์ และกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ผลักดันเป้าหมายภาพรวมการท่องเที่ยวปี 67 สร้างรายได้รวมการท่องเที่ยว 3 ล้านล้านบาท

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อให้ประเทศไทยเป็นที่หนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวทั่วโลกตลอดกาล ทรู จึงพร้อมที่จะร่วมดูแลและสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือน และยินดีเร่วมสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ในโครงการ Amazing Thailand Expat Privileges ซึ่งนักท่องเที่ยวกลุ่ม Expat ในประเทศไทยมากกว่า 54% หรือ 1.2 ล้านคน เป็นลูกค้าที่ใช้บริการทรูและดีแทค ทั้งผ่านบริการโรมมิ่ง และเปิดเบอร์ใหม่ในเมืองไทย ส่วนใหญ่เดินทางมาจากประเทศจีน ฮ่องกง เกาหลีใต้ อินเดีย อาเซียน

โดยพบว่ากลุ่มนี้คาดหวังต่อสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่สูง พิจารณาถึงสิ่งที่เหมาะสมต่อการใช้ชีวิต การเข้าถึงแหล่งช้อปปิ้ง และสามารถเดินทางท่องเที่ยวหรือพำนักอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวได้ในระยะยาว

โครงการ “Amazing Thailand Expat Privileges” จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว โดย ททท. ร่วมกับพันธมิตร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) หรือ ทรู-ดีแทค นำเสนอสิทธิพิเศษส่วนลดจากสถานประกอบการทั่วประเทศกว่า 200 สถานประกอบการแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติ และกลุ่มนักท่องเที่ยว Expat อาทิ

– ประเภทโรงแรมที่พัก อาทิ ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ รีสอร์ท, โก้โก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท และเซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

– ประเภทร้านอาหาร อาทิ ส้มตำวิลล่า, เรือสำราญเจ้าพระยา ครุยส์ และเดอริว่า อโยธยา สปา

– ประเภทสถานเสริมความงาม อาทิ โอเอซิส, อภัยภูเบศร เดย์ สปา และคีรีธารา สปา แอนด์มาสสาจ

– ประเภทกิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ สนามกอล์ฟ เทรชเชอร์ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ, สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน หัวหิน และสยามนิรมิต ภูเก็ต

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมือประสานพลังร่วมกับกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ มอบสิทธิเข้าอุทยานฟรี และยังมีบัตรเติมน้ำมันจาก PTT มูลค่า 500 บาท

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถรับสิทธิพิเศษของโครงการได้ที่เว็บไซต์ https://expatprivileges.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 ก.พ. 67 โดยสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ กดรับสิทธิพิเศษที่ต้องการ และเข้ารับสิทธิพิเศษ ณ สถานประกอบการที่กำหนด ด้วยการแสดง Promo Code ที่ได้รับพร้อมพาสปอร์ต ซึ่งเงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่สถานประกอบการกำหนด

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 พ.ย. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top