AGE เข้าโค้งสุดท้ายยังมั่นใจยอดขายถ่านหินทั้งปีเข้าเป้า-เดินหน้าขยายโลจิสติกส์ลูกค้านอกกลุ่ม

นายพนม ควรสถาพร ประธานกรรมการบริหาร บมจ. เอเชีย กรีน เอนเนอจี (AGE) เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 66 ว่า บริษัทฯยังคงมั่นใจปริมาณการขายในปีนี้จะใกล้เคียงกับเป้าหมายที่บริษัทฯตั้งไว้ที่ระดับ 4 ล้านตัน ภายใต้การบริหารจัดการต้นทุนสินค้า ต้นทุนการขนส่งและการบริหารการจัดการสินค้าคงคลังให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากนี้ บริษัทฯยังคงเดินหน้าขยายการให้บริการด้านโลจิสติกส์ กับกลุ่มลูกค้าภายนอกอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีรถบรรทุกให้บริการ 104 คัน เรือลำเลียง 35 ลำ รองรับงานให้บริการขนส่งโลจิสติกส์ทั้งสินค้าเกษตร และสินค้าอุตสาหกรรม โดยล่าสุดท่าเรือของ AGE ทั้ง 3 ท่า ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ของอำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้ผ่าน EIA (Environmental Impact Assessment) ซึ่งเป็นการการันตีถึงการได้รับการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมที่ตอบโจทย์ทุกมิติ

ขณะเดียวกัน บริษัทฯยังคงเดินหน้าในการปล่อยสินเชื่อ (Leasing) รถบรรทุกให้กับกลุ่มพนักงานและพันธมิตรของบริษัทฯอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีแผนในการขยายการปล่อยสินเชื่อเพิ่มขึ้น เนื่องจากมีกลุ่มพนักงานและพันธมิตรที่มีความต้องการจำนวนมาก ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการสอดรับกับแผนกลยุทธ์การขยายธุรกิจด้านโลจิสติกส์ของบริษัทฯได้เป็นอย่างดี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (22 พ.ย. 66)

Tags: , , ,
Back to Top