MGI เปิดจองซื้อ IPO 60 ล้านหุ้นวันแรกผลตอบรับดีเกินคาด “ณวัฒน์” ลั่นไม่กังวลภาวะตลาด

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มิสแกรนด์ (MGI) เปิดเผยว่า ในฐานะเจ้าของที่ปลุกปั้นบริษัทมาเป็นเวลายาวนานนับ 10 ปี วันนี้พร้อมก้าวสู่มหาชน เข้ามาระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เสนอขายหุ้นไอพีโอ 60 ล้านหุ้น ภายในปีนี้ ล่าสุด เปิดจองซื้อวันแรก วันที่ 4 ธ.ค.66 ได้รับผลตอบรับดีเกินคาดหมาย แม้ภายใต้สภาวะตลาดหุ้นในปัจจุบันที่ผันผวน สะท้อนความเชื่อมั่นที่มีต่อบริษัท ขณะที่การกำหนดราคา IPO ที่ 4.95 บาท/หุ้น เป็นราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานบริษัท คิดเป็นอัตราส่วนราคาต่อกำไรสุทธิต่อหุ้น (P/E Ratio) เพียง 11.76 เท่า

“เราไม่กังวลภาวะตลาด ขอเดินหน้าต่อ เพราะมั่นใจ MGI ของจริง ขอทำผลงานเต็มที่ ให้ทุกท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตไปพร้อมกับเรา” นายณวัฒน์ กล่าว

นายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า MGI มีโครงสร้างรายได้ธุรกิจที่แข็งแกร่ง พิสูจน์ด้วยผลงานทั้งรายได้และกำไรที่เติบโตต่อเนื่อง ย้ำ เป็นบริษัทแรกที่นำเวทีนางงามเข้าสู่มหาชน ครบเครื่องทั้งธุรกิจพาณิชย์ – การจัดประกวดนางงาม – ธุรกิจสื่อและบันเทิง – ธุรกิจบริหารจัดการศิลปิน เป็นโมเดลที่ไม่เหมือนใครในโลก

สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุน จะนำไปใช้ลงทุนปรับปรุง ตกแต่งอาคารสำนักงาน ลงทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้า และผลิตรายการ เพื่อเพิ่มความสามารถในการสร้างรายได้ในทุกช่องทาง ลงทุนพัฒนาขีดความสามารถของระบบสารสนเทศ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะเป็นก้าวสำคัญที่สนับสนุน MGI เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (04 ธ.ค. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top