TAN จ่อกดปุ่มเปิดร้าน Gordon Ramsay 2 สาขาแรกเดือนนี้ พร้อมมั่นใจแบรนด์ GANNI เสริมแกร่ง

บมจ.ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น (TAN) ส่งสัญญาณผลการดำเนินงานไตรมาสสุดท้ายเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น เตรียมเปิดร้านอาหาร Gordon Ramsay Bread Street Kitchen & Bar และ Pizza Street by Gordon Ramsay ณ ศูนย์การการค้า THE EMSPHERE เจาะตลาดไลฟ์สไตล์อาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียม พร้อมเปิดตัวแบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากประเทศเดนมาร์ค ‘GANNI’ เสริมแกร่งพอร์ตแฟชั่น ตั้งเป้าผลการดำเนินงานทั้งปีทำ All Time High เป็นสถิติสูงสุด

นายธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TAN เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทฯ วางเป้าหมายรายได้จากการขายและบริการในปี 66 เติบโต 15% โดยมีปัจจัยหนุนจากการเติบโตของแบรนด์ในพอร์ตโฟลิโอ การขยายสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ การเพิ่มแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง รวมทั้งการขยายสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์อาหารและเครื่องดื่ม

บริษัทคาดว่าผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาสสุดท้ายจะเติบโตอย่างโดดเด่น จากการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐในช่วงปลายปี และเป็นช่วงไฮซีซั่น ผสานกับกลยุทธ์ทางการตลาดของกลุ่มบริษัทฯ ที่เน้นผลักดัน New Collection ควบคู่การจัดทำ Campaign End of Season Sales ซึ่งจะช่วยให้ผลการดำเนินงานทั้งปีทำ All Time High หรือสถิติสูงสุดใหม่ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

ในส่วนธุรกิจไลฟ์สไตล์อาหารและเครื่องดื่ม (Lifestyle Food & Beverage) กลุ่มบริษัทเตรียมเปิดร้านอาหารจากเชนชื่อดังของเซเลบริตี้เชฟอย่าง ‘Gordon Ramsay’ ได้แก่ ร้าน Gordon Ramsay Bread Street Kitchen & Bar ซึ่งเป็นแบรนด์เรือธง มุ่งตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าที่เน้นประสบการณ์ และการบริการแบบพรีเมียม Pizza Street by Gordon Ramsay เป็นแบรนด์ Casual Dining เน้นประสบการณ์ Dining and Entertainment สำหรับการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว โดยจะเริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการทั้ง 2 สาขา ภายในเดือนธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การค้า THE EMSPHERE

นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทฯ วางแผนเปิดตัวแบรนด์ GANNI (กานนี่) ซึ่งเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากประเทศเดนมาร์คที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากดินแดนสแกนดิเนเวีย ภายใต้นิยาม Smart Luxury ความหรูหราในสไตล์ที่ชัดเจน ไม่อิงกระแส เปี่ยมด้วยแพชชั่นที่มุ่งไปข้างหน้าด้วยดีเทลที่ไม่เหมือนใคร ตลอดจนการแสดงจุดยืนด้าน Sustainable Fashion ทำให้แบรนด์ GANNI ครองใจผู้บริโภคทั่วโลกมาได้อย่างต่อเนื่อง

“การเพิ่ม GANNI เข้ามาในพอร์ตโฟลิโอจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้พอร์ตโฟลิโอกลุ่มแฟชั่นให้ชัดเจนมากขึ้น ในการตอบสนองผู้บริโภคกลุ่ม Youth-Women-Netizens ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของกลุ่มบริษัทฯ โดยการเปิดตัวแบรนด์ GANNI จะเริ่มรับรู้รายได้ในครึ่งเดือนหลังของธันวาคม นอกจากนี้ การเปิดสาขาใหม่ของ Marimekko ในประเทศสิงคโปร์ ณ ศูนย์การค้า ION Orchard จะเริ่มรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาส 4/66 คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 4% ซึ่งจะช่วยหนุนให้ผลประกอบการของกลุ่มบริษัทฯ เติบโตตามเป้าหมาย” นายธนพงษ์ กล่าว

ล่าสุด นายธนพงษ์ เปิดเผยว่า ได้เข้าซื้อหุ้น TAN จำนวน 300,000 หุ้นบนกระดาน ตอกย้ำพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง และมีศักยภาพเติบโตทั้งในประเทศ และระดับภูมิภาค สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ถือหุ้นที่เข้าร่วมลงทุน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ธ.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top