Bitkub ร่วมมือ Tether เสริมสร้างความรู้เบื้องหลังเหรียญ Stablecoins

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ ผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของไทย และบริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม บิทคับ อะคาเดมีศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ประกาศความร่วมมือกับ Tether บริษัทระดับโลกผู้ขับเคลื่อนวงการบล็อกเชนและนวัตกรรมเพื่อร่วมกันพัฒนาและเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยความร่วมมือนี้ มุ่งส่งเสริมการใช้งานแพลตฟอร์มเว็บไซต์ อย่าง bitkubacademy.com เพื่อมอบประสบการณ์การเรียนรู้ออนไลน์ที่ตอบสนองความต้องการผู้ใช้งานในการเรียนรู้ของนักลงทุนทั่วประเทศ อีกทั้งยังเปิดโอกาสในการเข้าถึงความรู้อีกด้วย

นายสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด เปิดเผยว่า Bitkub Academy เป็นศูนย์รวมองค์ความรู้ที่ครบครัน ทั้งด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยสร้างสรรค์เนื้อหาและถ่ายทอดความรู้เพื่อยกระดับความรู้ความเข้าใจของคนไทยในด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับผู้สร้างเหรียญ Stablecoins ระดับโลกอย่าง Tether ในครั้งนี้จะช่วยพัฒนาการเรียนรู้รูปแบบใหม่และสร้างการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในระบบนิเวศบล็อกเชนได้กว้างมากยิ่งขึ้น

นายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวเสริมว่า Bitkub Exchange สนับสนุนความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ในฐานะศูนย์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ชั้นนำของไทย ภายใต้การกำกับดูแลของก.ล.ต. เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลแก่คนไทยพร้อมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น

ทางด้าน Paolo Ardoino ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tether กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผนึกกำลังกับ Bitkub ในการขับเคลื่อนองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในประเทศไทย และด้วยตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีการขยายตัว และเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี่จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องร่วมมือกันในการสร้างองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีและการใช้งานที่หลากหลายให้ผู้คนได้รับรู้และทำความเข้าใจอย่างเท่าเทียม”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ธ.ค. 66)

Tags: , , , , , , , , , ,
Back to Top