บริดจสโตนปลื้มโตโยต้าเลือก BRIDGESTONE DURAVIS R624 เป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถกระบะ

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เผยผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DURAVIS R624” ซึ่งเป็นยางที่เหมาะกับรถกระบะใช้งานเชิงพาณิชย์สำหรับบรรทุกทั่วไปได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด “ALL NEW HILUX CHAMP” จากโตโยต้า ซึ่งได้เปิดตัวในไทยเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา

ชยุตม์ วิริยะวัฒนา ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า บริดจสโตนรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความเชื่อมั่นจากโตโยต้าในการเป็นพันธมิตรร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์สมรรถนะสูงอย่าง BRIDGESTONE DURAVIS R624 ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบที่เหนือชั้นเพื่อเติมเต็มสมรรถนะการขับขี่ พร้อมรับกับทุกสภาพการใช้งานของ ALL NEW HILUX CHAMP ได้อย่างลงตัว ตลอดจนให้การบรรทุกเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และความปลอดภัย

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DURAVIS R624 ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตนจึงช่วยเพิ่มความมั่นใจ ตอบโจทย์มาตรฐาน และได้รับเลือกจากโตโยต้าโดยใช้ยางขนาดขอบ 14 นิ้ว เติมเต็มพลังการขับขี่เพื่องานบรรทุกของรถกระบะรุ่นใหม่ ALL NEW HILUX CHAMP

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DURAVIS R624 ช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานจากการเพิ่มหน้าสัมผัสยาง และเพิ่มความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง พร้อมร่องยางพิเศษบริเวณไหล่ยางช่วยลดการสึกไม่เรียบ และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการควบคุมการขับขี่บนถนนเปียก

สำหรับคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DURAVIS R624” มีดังนี้

• ลายดอกยางดุดัน และหน้ายางที่กว้างอายุการใช้งานของยางยาวนานจากการเพิ่มหน้าสัมผัสยาง และยังเพิ่มความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง

• ร่องยางพิเศษบริเวณไหล่ยางร่องยางพิเศษบริเวณไหล่ยางช่วยลดการสึกไม่เรียบ และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการควบคุมการขับขี่บนถนนเปียกได้ดี

ขณะที่ ALL NEW HILUX CHAMP เป็นรถกระบะที่นำเสนอโซลูชั่นในการดัดแปลงตัวรถได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งในเชิงธุรกิจและการใช้งานส่วนบุคคล ครอบคลุมธุรกิจทุกรูปแบบ ด้วยทางเลือกรุ่นย่อยที่หลากหลาย ขนาดกะทัดรัดคล่องตัว ทนทานเนื่องจากใช้พื้นฐานโครงสร้างและเครื่องยนต์เดียวกับ HILUX REVO และง่ายต่อการดัดแปลงในการใช้งาน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (12 ธ.ค. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top