CI ขึ้นวิลล่าสุดหรูระดับเวิลด์คลาสลักชัวรี่ 4 หลังสุดท้ายใน “ศรีพันวา” ภูเก็ต ราคาสตาร์ทที่ 250 ล้าน

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการ บริษัท ชาญอิสสระ เรสซิเดนซ์ จำกัด บริษัทในเครือ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ (CI) กล่าวว่า จัดที่ดินผืนงามกว่า 2 ไร่ในโครงการ ศรีพันวา ภูเก็ต ทุ่มงบ 1 พันล้านบาท เปิดเวิลด์คลาสลักชัวรี่วิลล่าสุดหรู The Sky Series เรสซิเดนซ์ 4 หลังสุดท้าย ราคาเริ่มต้น 250 ล้านบาท รับบรรยากาศท่องเที่ยวภูเก็ตสดใส

โครงการศรีพันวา ภูเก็ต เป็นบ้านพักตากอากาศ และโรงแรมสุดหรูแบบพูลวิลล่า ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว ปลายสุดของแหลมพันวา ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต บนเนื้อที่ 85 ไร่ วิลล่าแฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้ และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ทั้งยังเปิดให้เห็นทะเลแสนสวยของท้องทะเลอันดามันพร้อมหมู่เกาะล้อมรอบ วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว

นายดิษวัฒน์ กล่าวว่า การพัฒนาโครงการของชาญอิสสระ เรสซิเดนซ์ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีความเข้าใจกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี และสามารถพัฒนาทุกโปรดักส์ออกมาตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทุกเซกเมนต์

โปรเจกต์ The Sky Series นับว่าเป็นสัญลักษณ์ความเป็นเวิลด์คลาสลักชัวรี่วิลล่า ที่จะเป็นแลนด์มาร์คที่โดดเด่น และสร้างความภาคภูมิใจในการครอบครอง โดยจะเป็นเรสซิเดนซ์ 3 ชั้น 5 ห้องนอน มีจำนวนเพียง 4 หลังสุดท้าย ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 1,200 ตารางเมตร ทุกหลังจะคงคอนเซ็ปต์ในการอนุรักษ์ธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่อย่าง ต้นมะกอก ต้นมะค่า ทำให้การออกแบบของเรซิเดนซ์ทั้ง 4 หลัง จะไม่เหมือนกันเพื่อให้อยู่โอบล้อมธรรมชาติมากที่สุด คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างเดือนมิ.ย. 67 และจะเริ่มโอนราวไตรมาส 4/68 เชื่อว่าจะปิดการขายได้ภายในปี 68

จากจุดเด่นทั้งทำเลที่เป็นแลนด์มาร์ค งานออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ผสมผสานกับงานอินทีเรียดีไซน์ที่สื่อถึงความเป็น Craft และ Unique จะเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความภูมิใจที่เหนือระดับให้กับผู้อยู่อาศัยที่ได้ครอบครองวิลล่าหรูที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโครงการศรีพันวา ภูเก็ต นอกจากนี้ยังจะได้รับบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากโรงแรมที่ขึ้นชื่อระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, รูฟท็อปบาร์, สปา ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

นายดิษวัฒน์ กล่าวอีกว่า สถานการณ์ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตในปีนี้มีทิศทางการเติบโตขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาภูเก็ตยังได้รับการยกย่องว่าเป็น World Class Tourist Destination ของโลก และในปัจจุบันกำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็น World Class Investment Destination ของนักลงทุนไทยและต่างชาติที่สำคัญอีกด้วย เห็นได้ชัดจากจำนวนนักท่องเที่ยว นักลงทุนต่างชาติที่เดินทางเข้าสู่ภูเก็ตมากขึ้น ณ สิ้นไตรมาส 3/66 มีนักท่องเที่ยวเข้ามาแล้วกว่า 8.2 ล้านคน และสิ้นไตรมาส 4/66 เชื่อวาจะสูงถึง 14 ล้านคน โดยเฉพาะชาวรัสเซีย ออสเตรเลีย อินเดีย จีน และคาซัคสถาน ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต ในทุกพื้นที่คึกคักเป็นอย่างมาก

“จากภาพรวมการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตที่ฟื้นตัว ทำให้ภาคธุรกิจอสังหาฯ โรงแรม เร่งปรับตัว พร้อมพัฒนาโปรดักส์ที่อยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านพักตากอากาศ โดยเฉพาะบ้านพักตากอากาศซึ่งค่อนข้างได้รับความสนใจซื้อจากเศรษฐีและนักลงทุน ทั้งคนไทยและต่างชาติอย่างมาก โดยเฉพาะบ้านพักตากอากาศตามแนวชายหาด วิวทะเล ที่เงียบสงบ ให้ความเป็นธรรมชาติ ซึ่งปัจจุบันที่ดินบริเวณนี้เริ่มหายากและมีราคาที่สูง บวกกับการปรับตัวของราคาที่ดินในพื้นที่เกาะภูเก็ตในช่วงที่ผ่านมาปรับตัวสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 ธ.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top