GoPro จัดแคมเปญ Davao Adventure Challenge ชวนสายผจญภัยเที่ยวดาเวา

GoPro Creator Summit APAC จัดแคมเปญ “Davao Adventure Challenge” ระยะเวลา 1 ปี โดยแคมเปญนี้จะเริ่มอย่างเป็นทางการในปี 2567 เพื่อผลักดันเมืองดาเวา ประเทศฟิลิปปินส์ให้เป็นจุดหมายการท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้คนที่แสวงหาความเร้าใจ และชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ภายหลังจากที่ได้จัดกิจกรรมใหญ่ประจำปี GoPro Creator Summit Asia Pacific (APAC) เมื่อวันที่ 20-25 พฤศจิกายน 2566 ที่เมืองดาเวา

นาย Rick Loughery รองประธาน Global Marketing and Communications ประจำ GoPro กล่าวว่า “การได้เข้าร่วม GoPro Creator Summit APAC เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนเลย ได้ก้าวข้ามข้อจำกัดของการเดินทางและความคิดสร้างสรรค์ ครีเอเตอร์ฝีมือเยี่ยมทั้ง 13 คนของเรา รวมถึง HERO12 Black ได้ร่วมสร้างความมหัศจรรย์ของเมืองดาเวา และสถานที่ซึ่งรวบรวมความหลากหลายทางวัฒนธรรมเอาไว้ พวกเราได้สำรวจป่า ล่องไปตามแม่น้ำที่บริสุทธ์ ไปจนถึงค้นพบถ้ำที่ซ่อนอยู่ น้ำตก และมรดกทางอาหารและวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาของดาเวา ซึ่ง HERO12 Black เป็นเพื่อนร่วมทางที่ช่วยให้ทุกคนบันทึกทุกความทรงจำอันน่าตื่นเต้นไว้ได้อย่างครบถ้วน”

GoPro Creator Summit ได้รับการสนับสนุนจากกรมการท่องเที่ยวประจำภูมิภาคดาเวา ภายใต้การดูแลของการท่องเที่ยวฟิลิปปินส์ โดยมีครีเอเตอร์ 13 คนจากประเทศมาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ไต้หวัน และเกาหลีใต้เข้าร่วมผจญภัยเป็นเวลา 6 วัน 5 คืน ท่องเที่ยวไปตามสถานที่ที่หลากหลายและงดงามในเมืองดาเวา ได้ชาร์จพลังชีวิต เติมพลังใจ และแชร์โมเมนต์ของการเดินทาง ครีเอเตอร์ทั้ง 13 คนได้ผจญภัยไปกับภารกิจสุดท้าทายเพื่อสร้างเนื้อหาด้วยกล้องรุ่นใหม่ GoPro HERO12 Black และแชร์ความงดงามของภูมิภาคดาเวาออกไปตามช่องทางต่างๆ ของ GoPro ทั่วทั้งภูมิภาค

นางสาว Tanya Rabat-Tan, ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวประจำภูมิภาค – Regional Office XI กล่าวว่า “GoPro Creator Summit APAC เป็นโอกาสอันดีของการเปิดการผจญภัยบทใหม่ ด้วย Davao Adventure Challenge ที่จะเกิดขึ้นในปี 2567 นี้ เราได้ออกแบบกิจกรรมนี้ให้สามารถตอบสนองจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยที่มีมาแต่กำเนิดในตัวเรา ท่ามกลางความหลากหลายทางธรรมชาติอันน่าทึ่งของดาเวา พวกเราขอเชิญชวนผู้ที่รักความสนุกสนานและความตื่นเต้นเร้าใจทุกคนให้เข้าร่วมการเดินทางที่น่าเร้าใจนี้ เพราะว่าคุณจะได้ทั้งสัมผัสความงามของดาเวาเท่านั้น และร่วมเป็นสักขีพยานในความมุ่งมั่นของเราในการอนุรักษ์และปกป้องดินแดนที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรม เทศกาลอันมีชีวิตชีวา และอาหารรสเลิศถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนของชีวิตในเมืองและภูมิทัศน์ที่บริสุทธิ์”

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมใน Davao Adventure Challenge จะสามารถสะสมคะแนนระหว่างที่ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง และพิชิตภารกิจทั้งหลายได้ตลอดทั้งปี 2567 ในแต่ละที่จะให้จำนวนคะแนนที่แตกต่างกัน ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีโอกาสในการสะสมคะแนน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (03 ม.ค. 67)

Tags: , , , , ,
Back to Top