BRI แต่งตัง”ธีรเดช เกิดสำอางค์”นั่ง CEO คนใหม่ มีผล 24 ม.ค.67

บมจ.บริทาเนีย (BRI) เปิดเผยว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2567 เมื่อ 24 ม.ค.67 ว่า มีมติอนุมัติแต่งตั้งกรรมการบริษัท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประธานกรรมการบริหาร กรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน กรรมการบริหารความเสี่ยง กรรมการตรวจสอบ และกรรมการบริหาร ดังนี้

1.นายธีรเดช เกิดสำอางค์ เป็นกรรมการบริษัท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการบริหารแทน นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์

2.นายปรมะ เหมะธุลิน เป็นกรรมการบริหารแทนนายจิโรจ สุทธิอาภา

3.นายสุคุณ พรหมายน เป็นกรรมการบริษัท และกรรมการตรวจสอบ แทนนายดลชัย บุณยะรัตเวช

4.นางอารดา จรูญเอก เป็นกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน แทนนายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์

5.นายนิวัติ ลมุนพันธ์ เป็นกรรมการบริหารความเสี่ยงแทนนายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์

ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2567

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ มีประสบการณ์ในการทำงานสายงานธุรกิจบ้านจัดสรรมาเป็นเวลากว่า 30 ปี รวมถึงการดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงสายงานพัฒนาบ้านจัดสรรให้แก่บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ก่อนจะเข้ามาดำรงตำแหน่ง Co-CEO ที่บมจ. บริทาเนีย (BRI) เป็นเวลา 1 ปี จนปัจจุบัน ได้ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ทั้งนี้ นายธีรเดช กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการได้เข้ามาร่วมเสริมทัพพัฒนาบ้านบริทาเนียร่วมกับทีมบริหาร ตั้งแต่ปี 2566 ทำให้มีความเข้าใจในบริบทของบ้านบริทาเนียในทุกมิติ ที่นอกจากฟังก์ชันและดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ CRAFT a life you love ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก มองว่าประสบการณ์ด้านธุรกิจบ้านจัดสรรที่มีมากว่า 30 ปี ทั้งด้านบริหารองค์กร และบริหารความเสี่ยง จะเสริมความแข็งแกร่งทีมบริหารและธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนตามปณิธานที่บริษัทตั้งไว้ว่าเราจะเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

ด้านบทบาทหลักในการดำเนินงานจะยังคงคอนเซ็ปต์การออกแบบบ้านสไตล์อังกฤษ พิถีพิถันเลือกสไตล์สถาปัตยกรรมจากเมืองต่างๆ มาผสานเข้ากับเอกลักษณ์ของแต่ละทำเล มุ่งมั่นสู่การเป็นแบรนด์บ้านจัดสรรระดับท็อปในใจผู้บริโภค (Top of Mind Brand) พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในการสร้างสรรค์ ดูแล และบริการที่ยกระดับให้แก่ผู้บริโภคให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบที่ Craft Experience ผ่านบริการ Britania Craft Services ยกระดับงานบริการเพื่อลูกบ้านใช้ชีวิตในแบบที่รักอย่างสมบูรณ์แบบ ที่ออกแบบจาก Customer Insight ด้วยความเข้าใจและใส่ใจวิถีชีวิตของลูกค้าในทุกการใช้ชีวิตในทุกๆ วันอย่างลึกซึ้ง ตลอดจนเตรียมพร้อมสร้างทีมงานให้พร้อมรับการเติบโต เพราะการเติบโตของบริทาเนียจะยังคงไม่หยุดนิ่ง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 ม.ค. 67)

Tags: , , ,
Back to Top