ILM เปิดแผน Q1/24 จัดแคมเปญพิเศษรับซีซั่นแรกตรุษจีน-วาเลนไทน์กระตุ้นยอดขายโต

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) เปิดเผยว่า บริษัทประเดิมแผน Seasonal Campaign ไตรมาสแรกปี 67 ตอกย้ำการสร้างประสบการณ์ช้อปให้แก่ลูกค้าด้วย “Lifestyle stylist” ด้วยกิจกรรม The Art of ‘LOVE’ Workshop สำหรับสมาชิก JOY Card พร้อมสร้างบรรยากาศการช้อปภายใต้แคมเปญ “SOFA & LIVING SALE”

บริษัทวางแผนทำ Seasonal Campaign ตลอดปี 67 เนื่องจากเราพบว่าจากการจัดกิจกรรมปลายปีที่ผ่านมาได้รับความสนใจและการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี สอดคล้องกับ Insight ผู้บริโภคปัจจุบันที่มีความภาคภูมิใจในการสร้างสรรค์ชิ้นงานและของขวัญชิ้นพิเศษด้วยตัวเอง เพื่อส่งต่อให้คนพิเศษในเทศกาลสำคัญ รวมถึงเป็นการต่อยอดประสบการณ์การช้อปและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

งาน “SOFA & LIVING SALE” ปีนี้ได้รวม 2 เทศกาล ทั้ง “ตรุษจีน-วาเลนไทน์” ไว้ด้วยกัน โดยได้เนรมิตบรรยากาศภายใน สโตร์สีสันสดใส ภายใต้ธีมแห่งความรักและต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เต็มอิ่มกับไอเทมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมากมาย สื่อความหมายที่ดีเป็นสิริมงคล เพื่อใช้ตกแต่งบ้านหรือเพื่อมอบเป็นของขวัญด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เช่น ชุดโต๊ะอาหาร, โซฟา และของตกแต่งบ้าน อาทิ รูปปั้นมังกร รูปปั้นม้า ชุดน้ำชาและชุดจานชาม รวมถึงกลุ่มอุปกรณ์ทำความสะอาดและจัดเก็บเพิ่มความเป็นระเบียบให้บ้าน

พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อช้อปสินค้ารับส่วนลดสูงสุด 50% พิเศษลดเลยทันที 7,000 บาทเมื่อช้อปเฟอร์ฯ เอาใจสายมูกับเสี่ยงเซียมซีออนไลน์ (Seam-si digital) คำทำนายจากวัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร (หลวงพ่อซำปอกง) และรับเพิ่ม Gift Voucher Lucky get free on top Discount มูลค่า 100 บาท, 200 บาท, 300บาท เฮงรับตรุษจีนรับ “สิงโตมหามงคล” เมื่อช้อปครบ 999 บาท (เฉพาะ 10-11 ก.พ. 67) และ Workshop การจัดดอกไม้ สำหรับสมาชิก JOY Card เมื่อช้อปสินค้าครบ 15,000 บาท

นอกจากการมอบโปรฯ ดีและกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าและสมาชิก ILM แล้ว ยังสามารถ ช้อปโดยขอรับใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบ e-Tax Invoice & e-Receipt เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท อีกด้วย โดย ILM ได้รับกระแสตอบรับจากมาตรการ Easy E-Receipt อย่างดี มองว่าจะมีลูกค้ามาช้อปเพิ่มขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันที่ 15 ก.พ.นี้ อีกทั้งมั่นใจว่าดีมานด์การช้อปในไตรมาสแรกยังคงมีต่อเนื่องจากปีใหม่ ซึ่งหลายคนก็มีการจัดเก็บและตกแต่งบ้านต้อนรับเทศกาลตรุษจีน รวมถึงสร้างบรรยากาศบ้านรับวาเลนไทน์ให้อบอวลไปด้วยความรักสร้างสัมพันธ์ที่ดีให้กับสมาชิกในครอบครัว โดยวางเป้าหมายแคมเปญ “SOFA & LIVING SALE” จะดันยอดขายไตรมาสแรกเติบโตต่อเนื่อง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 ม.ค. 67)

Tags: , , ,
Back to Top