ฮ่องกงหวัง “ลิโอเนล เมสซี” มาเยือน ช่วยกู้หน้า หลังถูกโคลด์เพลย์-เทย์เลอร์ สวิฟต์เมิน

ฮ่องกงหวังว่าการมาเยือนของลิโอเนล เมสซี นักฟุตบอลชื่อดังชาวอาร์เจนตินาและสโมสรฟุตบอลอินเตอร์ ไมอามีของเขาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะช่วยเพิ่มความคึกคักให้กับฮ่องกงที่กำลังพยายามที่จะดึงดูดการแสดงระดับโลก และช่วยกลบเกลื่อนชื่อเสียงที่เสียหายของฮ่องกงในระดับโลก

การมาเยือนของเมสซีได้ช่วยกู้หน้าฮ่องกง หลังจากวงโคลด์เพลย์ของอังกฤษและเทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องดังชาวอเมริกันได้ตัดสินใจไม่จัดทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียขึ้นที่ฮ่องกง แต่เลือกไปจัดที่สิงคโปร์แทน

ความพยายามที่จะสร้างกระแส “คลั่งไคล้เมสซี” ปรากฏให้เห็นทั่วทั้งฮ่องกงซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการเงิน โดยมีป้ายขนาดใหญ่แสดงภาพเมสซีสวมเสื้อสีชมพูของอินเตอร์ ไมอามี และแม้แต่เรือสำเภาในอ่าววิกตอเรียก็มีรูปของเมสซีอยู่บนใบเรือ

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี ซึ่งมีเดวิด เบ็คแฮมเป็นเจ้าของร่วมนั้น จะจัดการฝึกซ้อมแบบเปิดที่สนามกีฬาในฮ่องกงในวันเสาร์นี้ (3 ก.พ.) และจะลงเล่นกระชับมิตรกับทีมท้องถิ่นที่ได้รับการคัดเลือกในวันอาทิตย์ (4 ก.พ.) โดยสมาชิกคนอื่น ๆ ในทีมได้แก่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย, จอร์ดี้ อัลบา แบ็คซ้ายชาวสเปน และแซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (03 ก.พ. 67)

Tags: ,
Back to Top