ดาต้าเซ็ตโชว์ศักยภาพบริการ Social Listening และติดตามสื่อที่งาน MARTECH EXPO 2024

บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด ผู้ให้บริการชั้นนำด้าน Media Intelligence ยกทัพผลิตภัณฑ์และบริการด้าน Social Listening & Insights (DXT360) รวมทั้งแพลตฟอร์มติดตามสื่อแบบครอบคลุม 360 องศา (NCX) ร่วมออกบูธในงาน MARTECH EXPO 2024 ตอกย้ำจุดยืนในการยกระดับประสิทธิภาพเครื่องมือเพื่อตอบโจทย์ด้านการตลาดและสื่อสารองค์กรให้กับภาคธุรกิจ โดยมีผู้เข้าชมงานจากองค์กรชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งนักการตลาดและผู้เชี่ยวชาญด้านบริการดิจิทัลเป็นจำนวนมาก

การเข้าร่วมงานครั้งนี้ เป็นไปตามกลยุทธ์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับบริการด้าน Media Intelligence ของดาต้าเซ็ตที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพให้แบรนด์สามารถติดตามฟังเสียงของผู้บริโภค ความเคลื่อนไหวของธุรกิจ รวมทั้งการกล่าวถึงแบรนด์หรือองค์กรบนสื่อโซเชียล สื่อออนไลน์ และสื่อกระแสหลัก เพื่อส่งเสริมการวางแผนงานด้านการตลาดและสื่อสารองค์กรของธุรกิจ

นอกจากนี้ ดาต้าเซ็ตยังได้นำเสนอบริการเพื่องานประชาสัมพันธ์อื่น ๆ เพิ่มเติม ได้แก่ บริการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งในและต่างประเทศ และบริการด้านดิจิทัลคอนเทนต์ มุ่งตอบโจทย์สายงานประชาสัมพันธ์ขององค์กร

ทั้งนี้ งาน MARTECH EXPO 2024 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ไบเทค บางนา จัดโดย Future Trends, สมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด และ SC Asset

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 ก.พ. 67)

Tags: , , ,
Back to Top