บริดจสโตนคว้ารางวัล “BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์” 26 ปีซ้อน

บริดจสโตนคว้ารางวัลแบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ “BEST SELLING TYRE” เป็นปีที่ 26 ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดยางรถยนต์ไทยอย่างต่อเนื่อง

บัณฑิต จันทรคณา ผู้จัดการส่วนงานการตลาดปฏิบัติการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับรางวัลจากไพลิน เทียนสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมีอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัล “CAR & BIKE OF THE YEAR 2024”

พิธีมอบรางวัล “CAR & BIKE OF THE YEAR” จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เพื่อสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์ และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยคัดสรรรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ซึ่งมีความโดดเด่นในด้านต่าง ๆ โดยผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมทั้งให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่แท้จริง เพื่อศึกษาเป็นแนวทางในการพิจารณาเลือกซื้อให้เหมาะสมตามเป้าหมายของการใช้งาน

รางวัล “BEST SELLING TYRE” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพการเดินทางให้สังคมไทย บริดจสโตนยังคงเดินหน้าก้าวสู่การเป็น “แบรนด์พรีเมียมระดับโลกที่มุ่งสู่ความยั่งยืน” ด้วยการพัฒนาคุณภาพและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นสู่ความพรีเมียมด้วยมาตรฐาน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 มี.ค. 67)

Tags: , ,
Back to Top