คอมแพ็ค เบรก ส่งแคมเปญ “I Choose ฉันเลือกคอมแพ็ค เบรก” มุ่งหน้า 7 จังหวัด

คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกคุณภาพมาตรฐานจากยุโรปและอเมริกา และผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเบรกที่มอบความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานรถยนต์ ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดภายใต้แบรนด์ “คอมแพ็ค เบรก” อย่าง “I Choose ฉันเลือกคอมแพ็ค เบรก” ด้วยเทคนิค Street Marketing ดึงดูดสายตาด้วยการตลาดที่แตกต่างทั้งตามถนนเส้นสำคัญ สี่แยกกลางเมือง หรือแม้แต่สถานที่ท่องเที่ยวตามกลุ่มเป้าหมาย 7 จังหวัด เพื่อกระตุ้นการรับรู้และสร้างความจดจำของแบรนด์

ที่มาของแคมเปญการตลาดดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นจากอินไซต์ของผู้บริโภคทั่วประเทศที่ยืนยันด้วยยอดขายอันดับ 1 ว่า “ใคร ๆ ก็เลือกใช้คอมแพ็ค เบรก”

นอกจากนี้ เพื่อตอบรับกระแสความต้องการของผู้บริโภคในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์คอมแพ็ค เบรก ได้มากขึ้น คอมแพ็ค เบรก จึงมีให้บริการผ่านศูนย์บริการควิกเซอร์วิส อาทิ Cockpit, Auto1, Compact Premium Service Center, Diamond Service Center และ GRIP ในพื้นที่ 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ สมุทรปราการ ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร พระนครศรีอยุธยา และนนทบุรี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 เม.ย. 67)

Tags: ,
Back to Top