AWC กอดคอ “โอกุระ” ผุดโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมเปิด Okura Cruise ปลายปี 67

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) กล่าวว่า AWC ได้ลงนามในกรอบความร่วมมือในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งกับ Hotel Okura Co., Ltd. เครือโรงแรมระดับโลกที่ผสมผสานความงามดั้งเดิมแบบญี่ปุ่นเข้ากับที่พักชั้นหนึ่ง อาหารเลอรส และการให้บริการชั้นเลิศ โดยจะร่วมกันพัฒนาโครงการในจังหวัดเชียงใหม่ กรุงเทพฯ และเมืองสำคัญของประเทศ โดยโรงแรม Okura Prestige จะเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ “โอกุระ” แห่งแรกของภาคเหนือที่นำเสนอประสบการณ์เรียวกังระดับลักชัวรีในแบบฉบับโอกุระนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกของโลก

ขณะเดียวกัน AWC และ Hotel Okura ได้ร่วมกันสร้าง “Okura Cruise” เรือเทปันยากิและไคเซกิสุดหรูลำแรกของโลก โดยโอกุระ กับห้องอาหารญี่ปุ่นลอยน้ำระดับไฟน์ไดนิ่งที่เตรียมจะเปิดให้จองที่นั่งล่วงหน้าในเร็วๆ นี้ และมีกำหนดการออกเดินทางเที่ยวปฐมฤกษ์เพื่อให้บริการบนสายน้ำเจ้าพระยาภายในเดือนธันวาคม

กรอบความร่วมมือกับ Hotel Okura ครั้งนี้ สอดคล้องกับกลยุทธ์ของ AWC ในการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก เพื่อพัฒนาทรัพย์สินคุณภาพและเสริมพอร์ตโฟลิโอลักชัวรีที่เป็นเอกลักษณ์บนทำเลยุทธศาสตร์และขยายฐานลูกค้าให้กว้างยิ่งขึ้น พร้อมสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยสู่การเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยั่งยืนระดับโลก

ภายใต้กรอบความร่วมมือนี้ AWC และ Hotel Okura จะพัฒนาโครงการร่วมกันกว่า 500 ห้อง ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ในจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวสำคัญของไทย พร้อมนำเสนอจิตวิญญาณแห่งการบริการในแบบฉบับญี่ปุ่น หรือโอโมเตะนาชิ ที่เป็นมากกว่าการให้บริการลูกค้า แต่ยังให้ความสำคัญกับความใส่ใจในการดูแลและการบริการอย่างจริงใจ และคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงเวลาของการเข้าใช้บริการ รวมถึงการให้ความสำคัญกับเรื่องของอาหารเพื่อการมี Well-being ที่ดีทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

โครงการภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ประกอบไปด้วย โรงแรมและเรียวกังภายใต้แบรนด์โอกุระแห่งแรกในภาคเหนือของประเทศไทย ซึ่งจะตั้งอยู่บนถนนช้างคลาน จังหวัดเชียงใหม่ และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการลานนาทีค เดสทิเนชั่น (Lannatique) ของ AWC รวมถึงการพัฒนาโครงการใหม่อื่นๆในกรุงเทพฯ และเมืองสำคัญของประเทศเพื่อร่วมสร้างจุดหมายปลายคุณภาพระดับโลก

ปัจจุบัน AWC และ Hotel Okura มีโครงการที่เปิดให้ดำเนินการร่วมกัน ได้แก่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ด้วยจำนวนห้องพัก 240 ห้อง รวมถึงมีจำนวนห้องพักภายใต้กรอบความร่วมมือครั้งนี้ในเชียงใหม่ กรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศที่จะเปิดให้บริการภายในปี 71 ด้วยจำนวนห้องพักอีกกว่า 500 ห้อง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 พ.ค. 67)

Tags: , ,
Back to Top