CENTEL ผนึก “ลัคกี้ สุกี้” ปูพรม 100-120 สาขาทั่วประเทศใน 3 ปีโกยรายได้ทะลุ 5,000 ล้าน

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บมจ. โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา [CENTEL] เดินหน้าขยายพอร์ตธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศเข้าร่วมทุน 40% ในบริษัท มิราเคิล แพลนเนท จำกัด เจ้าของแบรนด์ “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ซึ่งเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างโดดเด่น และมียอดขายขยายตัวต่อเนื่อง การจับมือกันในครั้งนี้ถือเป็นการรวมพลังของสององค์กรที่มีศักยภาพสูง เพื่อเร่งเครื่องการเติบโต และขยายอาณาจักรธุรกิจอาหารในประเทศไทยไปอีกขั้น คาดการณ์ในอีก 3 ปีข้างหน้า มิราเคิล แพลนเนท จะสามารถสร้างยอดขายรวมประมาณกว่า 5,000 ล้านบาท (2571)

นายณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ CRG เปิดเผยว่า การร่วมทุนกับ บริษัท มิราเคิล แพลนเนท จำกัด ภายใต้แบรนด์ ลัคกี้ สุกี้ (Lucky Suki) และลัคกี้ บาร์บีคิว (Lucky BBQ) ในครั้งนี้ คือการจับมือกันของสององค์กรที่มีความแข็งแกร่ง เพื่อนำศักยภาพที่ดีที่สุดของทั้งสองฝ่ายมาผนึกกัน ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเดินหน้ากลยุทธ์การเติบโตของบริษัทฯ ด้วยเล็งเห็นว่าธุรกิจร้านสุกี้ในรูปแบบบุฟเฟต์ เป็นธุรกิจที่ยังมีโอกาสขยายได้อีกมาก และเชื่อมั่นในศักยภาพของแบรนด์ ลัคกี้ สุกี้ และ ลัคกี้ บาร์บีคิว ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีความโดดเด่นในตลาด และมีฐานลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับอย่างแข็งแกร่ง

CRG จะนำความเชี่ยวชาญทางด้านการบริหารจัดการด้านธุรกิจอาหาร เทคโนโลยี และเครือข่ายพันธมิตรทางการค้าในปัจจุบัน สนับสนุนให้ มิราเคิล แพลนเนท มีการเติบโตทั้งด้านผลการดำเนินงาน และการขยายธุรกิจได้อย่างมั่นคงและรวดเร็ว ตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมสร้างความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนในระยะยาว

สำหรับแผนการขยายธุรกิจ บริษัทเล็งขยายสาขาเพิ่มทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดปีละ 20-25 สาขา เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าให้มากขึ้น โดยตั้งเป้าภายใน 3 ปี จะสามารถขยายสาขาได้ต่อเนื่อง และมีจำนวนสาขา 100-120 สาขาทั่วประเทศ

นางสาวรสรินทร์ ติยะวราพรรณ กรรมการบริหาร บริษัท มิราเคิล แพลนเนท จำกัด กล่าวเสริมว่า ลัคกี้ สุกี้ เกิดจากการรวมตัวกันของผู้บริหารทั้ง 4 ที่ลุ่มหลงและมีใจรักในการสร้างอาหาร การบริการ และบรรยากาศภายในร้านที่เน้นสร้างประสบการณ์ที่ไม่จำเจ จึงงใจมอบความสุขสูตรพิเศษให้กับลูกค้าผ่านวัตถุดิบคุณภาพชั้นเยี่ยมไม่เหมือนใคร รวมถึงได้รับประสบการณ์ที่เหมือนได้รับความโชคดีกลับบ้านหากพูดถึงความคุ้มค่าต้องนึกถึงร้านของเรา

สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับ CRG มาจากความเชื่อมั่นในศักยภาพ และความเป็นมืออาชีพขององค์กร ที่มีความเข้าใจเชิงลึกในธุรกิจร้านอาหาร ทั้งด้านการวางกลยุทธ์ การมองภาพระยะยาว และระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งพิสูจน์ได้จากผลงานและความสำเร็จที่ CRG สร้างร่วมกับพันธมิตรหลายรายมาแล้ว และด้วยพลังของประสบการณ์ ความมุ่งมั่น และมุมมองธุรกิจที่สอดคล้องกัน เรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมพลังให้ มิราเคิล แพลนเนท เติบโตได้อย่างเป็นระบบ ชัดเจน และพัฒนาอย่างยั่งยืน

“สิ่งที่เรามองหาไม่ใช่เพียงการขยายสาขา แต่คือการสร้างรากฐานธุรกิจที่แข็งแรง และมาตรฐานที่พร้อมรองรับการขยายตัวในระยะยาว เราเชื่อว่า CRG จะเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่ช่วยยกระดับศักยภาพของเรา และผลักดันให้แบรนด์สามารถเติบโตได้ครบทุกมิติ จนก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคจดจำได้ในด้านคุณภาพ ความเชื่อมั่น และมาตรฐานที่ดีในทุกขั้นตอนของการดำเนินงาน”

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 พ.ย. 68)