เปิดตัว “กะทิ” Virtual Influencer คนล่าสุดของไทย

แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) และเลมอนซ์ บางกอก (Lemonz Bangkok) ร่วมกับบริษัท AWW Inc. ซึ่งถือเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านงานสร้างมนุษย์เสมือน (Virtual Human) อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น เปิดตัว “กะทิ” (Katie) Virtual Influencer สัญชาติไทยคุณภาพระดับอินเตอร์ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

ทีมผู้สร้างใช้เวลาพัฒนาคาแรคเตอร์และซุ่มคราฟต์ข้ามประเทศจากทีมคุณภาพระดับอินเตอร์ถึงเกือบขวบปีเต็ม กว่าจะออกมาเป็นสาวคิ้วหนา ตากลม หน้าคม อมเซ็กซี่ ที่จะคงวัย 22 ปีตลอดกาล

เลมอนซ์ บางกอก เป็นบริษัทลูกที่แตกยอดจาก SOUR Bangkok ผู้รับผิดชอบด้านการวางคาแรคเตอร์ ซึ่งประสบความสำเร็จกับการสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครหญิงผู้โด่งดังมาแล้วอย่าง “แนนโน๊ะ” จากซีรีส์เด็กใหม่ ขณะที่ AWW Inc. พิสูจน์ฝีมือผ่านงานสร้างอินฟลูฯ เสมือนจริงชื่อดังอย่าง Imma และ Ayayi มาแล้ว

“กะทิ” เกิดมาพร้อมระยะห่างระหว่างตา 2 ข้างที่มากกว่ามนุษย์ทั่วไป บวกกับไฝรูปหัวใจที่มีตั้งแต่เกิด และผมสีน้ำเงินอมม่วง กลายเป็นความสวยแบบล้ำ ๆ ที่ทำให้เธอดูพิเศษไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ “กะทิ” ยังภูมิใจกับความเป็นไทย วันดีคืนดีเธออาจจะลุกขึ้นมาแต่งผ้าซิ่นตีนจกถ่ายลง IG เธอสนุกเต้น cover พอ ๆ กับเซิ้งเพลงลูกทุ่ง ชอบกินครัวซองต์พอ ๆ กับแมลงทอด นิยมดูดชานมไข่มุกพอ ๆ กับดูดหอยแครงลวกหรือปลาร้าแซ่บมาก เธอเป็นสาวมีอารมณ์ขัน ที่เกิดมาเพื่อเรียนรู้ความเป็นมนุษย์ และโพสต์ภาพชวนติดตามว่าแต่ละวันเธอได้เรียนรู้อะไรบ้าง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 พ.ย. 64)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top