SABUY จับมือ KEX กางแผนขยายบริการ ORANGE EXPRESS เพิ่มเป็น 8 พันสาขาในปี 65

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สบาย เทคโนโลยี (SABUY) เปิดเผยว่า กล่ม SABUY มีแผนขยายบริการ ORANGE EXPRESS ในร้าน drop off ในเครือ ซึ่งเป็นบริการขนส่งพัสดุราคาประหยัดและได้มาตรฐาน หลังจากเปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา

บริการ ORANGE EXPRESS จะให้บริการขนส่งพัสดุแก่ร้าน Drop off จากกลุ่ม SABUY ได้แก่ Shipsmile และ Plus Express รวม 6,000 กว่าสาขา ทั่วประเทศ ด้วยจุดยืน เน้นบริการด้วยคุณภาพการขนส่งที่ได้มาตรฐาน รับประกัน ของไม่เสีย ไม่หาย ไม่บุบ ราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ที่สามารถประหยัดค่าขนส่งและไม่ลดทอนคุณภาพ โดยนอกจากจะได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก บมจ.เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (KEX) แล้ว ยังพร้อมวางแผนขยายการบริการให้ครอบคลุมร้าน drop off ในเครือ SABUY ทั้งหมด 8,000 สาขาในปี 65 อีกด้วย

“ที่ผ่านมา SABUY และ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีการร่วมมือกันมาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับร้าน Drop off ซึ่งเป็นธุรกิจ แฟรนไชส์รับส่งพัสดุที่กำลังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง การปรับปรุงบริการเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด ดังนั้น เพื่อให้บริการรับส่งพัสดุของกลุ่ม drop off ในเครือสบาย สามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างมีคุณภาพ

เราได้หารือกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส และก็ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง โดยเคอรี่ เอ็กซ์เพรสจะเข้ามาช่วยดูแลเรื่องของการขนส่งพัสดุให้กับทางกลุ่ม Drop off ในเครือของเรา บริการ ORANGE EXPRESS นอกจากได้รับการรับรองจากเคอรี่ เอ็กซ์เพรสแล้ว ยังอยู่ภายใต้การควบคุมการให้บริการและคุณภาพจากเคอรี่ ซึ่งเป็นผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนของประเทศที่มีบริการและคุณภาพที่ดีที่สุดอีกด้วย”

การที่ SABUY ได้สนับสนุนงบประมาณทางการตลาดในบริการในส่วนนี้ก็เพื่อให้ได้บริการขนส่งที่มีราคาถูกและได้มาตรฐาน ซึ่งจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในชุมชนได้มากขึ้น โดยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์และผู้ใช้บริการทั่วไปสามารถมั่นใจได้เลยว่า การส่งพัสดุจากร้าน Drop off ในเครือ SABUY ด้วยบริการจาก ORANGE EXPRESS ผ่านร้าน Drop-off ทั้ง 2 แบรนด์นี้ ได้แก่ ร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile) และ พลัส เอ็กซ์เพรส (Plus Express) จะได้รับบริการที่ได้มาตรฐาน รับรองคุณภาพการขนส่งโดย Kerry Express ในราคาค่าส่งที่สามารถแข่งขันได้ในตลาดปัจจุบันอย่างแน่นอน ซึ่งบริการนี้นับเป็นการปรับปรุงบริการของร้าน Drop off ของกลุ่มให้รองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจ E-Commerce และตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ในปัจจุบัน

นายก่อเกียรติ วัฒนกสิกุล Head of Channel Management ของ SABUY กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริการขนส่งพัสดุ “ORANGE EXPRESS” หรือ “น้องส้ม” ส่งไว สบายกระเป๋านี้ เริ่มเปิดให้บริการในร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile) และ พลัส เอ็กซ์เพรส (Plus Express) แล้วรวมกว่า 6,000 สาขาทั่วประเทศ

และยังจัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้บริการและเจ้าของร้านแฟรนไชส์อีกด้วย โดยลูกค้าที่ส่งพัสดุกับเราผ่านบริการของ ORANGE EXPRESS ส่งทุกวัน ก็สามารถลุ้นรับโทรศัพท์มือได้ทุกวัน ยิ่งส่ง ยิ่งใช้บริการ ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลโทรศัพท์มือถือ เราแจกทุกวันๆละ 2 เครื่อง สำหรับผู้โชคดีที่มาใช้บริการและเจ้าของร้านแฟรนไชส์ลุ้นรางวัลได้ทุกวัน รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค.-19 ก.พ.65

และภายในปีนี้ SABUY ยังวางแผนจะขยายบริการ ORANGE EXPRESS ไปในกลุ่มร้านแฟรนไชส์ Drop off ที่เหลือ ได้แก่ ร้าน เดอะ เลตเตอร์ โพสต์ (the Letter Post) และร้าน พ้อยท์เอ็กซ์เพรส (Point Express) อีกกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 ม.ค. 65)

Tags: , , , , , , , ,
Back to Top