RCI ธุรกิจแลกเปลี่ยนไทม์แชร์ระดับโลก ปรับบทบาทเป็นผู้ให้บริการท่องเที่ยวครบวงจร

RCI ผู้นำระดับโลกในธุรกิจแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ท ประกาศขยายบทบาทเป็นผู้ให้บริการท่องเที่ยวครบวงจรภายใต้แนวคิดใหม่ “New Shape Of Travel(TM)” รองรับสมาชิกเกือบ 4 ล้านรายในเครือข่ายแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ทของบริษัท เพื่อให้สอดรับกับการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในปัจจุบัน

“RCI คือพาร์ทเนอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในอุตสาหกรรมไทม์แชร์รีสอร์ท และมีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องตลอดมา ในตอนนี้ เรากำลังขยายบริการต่าง ๆ เพื่อก้าวขึ้นเป็นที่ปรึกษาด้านการท่องเที่ยวที่ไว้วางใจได้สำหรับสมาชิกและรีสอร์ทในเครือข่ายของเรา”

โอลิวิเยร์ ชาวี่ ประธานของ Panorama กล่าว

RCI ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจ Panorama ในเครือบริษัท Wyndham Destinations ได้นำเสนอบริการใหม่มากมาย เช่น การให้สมาชิกจองบริการท่องเที่ยวทุกอย่างทางออนไลน์ครบจบในที่เดียวในราคาพิเศษ ทั้งโรงแรม รถเช่า เรือสำราญ ฯลฯ นอกจากนี้ สมาชิกระดับแพลทินัมยังได้รับส่วนลดมากกว่า อัปเกรดที่พักได้มากกว่า และมีสิทธิเลือกไทม์แชร์รีสอร์ทก่อนใคร

พอล มัลคาฮี กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อินเดีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา บริษัท RCI กล่าวว่า “กลยุทธ์ของเราคือการขยายธุรกิจนอกเหนือจากการแลกเปลี่ยนไทม์แชร์รีสอร์ท เพื่อให้ครอบคลุมตลาดการท่องเที่ยวในวงกว้าง และก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านบริการท่องเที่ยวสำหรับสมาชิก”

“เราจะยังคงให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้า ด้วยการขยายความเชี่ยวชาญของเราและก้าวขึ้นเป็นแหล่งข้อมูลการท่องเที่ยวที่เชื่อถือได้ในระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการท่องเที่ยวของสมาชิกทุกราย”

นายมัลคาฮีระบุ

สำหรับในประเทศไทยนั้น RCI ได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ ในปี 2562 ส่งผลให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับ สามารถเข้าพักที่รีสอร์ทในเครือข่ายของ RCI ที่มีมากกว่า 4,200 แห่ง ใน 110 ประเทศ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 ส.ค. 63)

Tags: , , , , , ,
Back to Top