บริดจสโตนคว้ารางวัล Business Partner Award 2025 (Gold Award) จากไทยเบฟเวอเรจ

นายชัยพันธ์ วงแก้วเจริญ ผู้จัดการฝ่ายโซลูชั่นผู้ใช้ปลายทาง เป็นตัวแทนบริษัทเข้ารับรางวัล “Business Partner Award 2025 ประเภทรางวัล Gold Award” จากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในงาน ThaiBev Business Partner Award Ceremony 2025 ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของบริดจสโตนในการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคม โดยมุ่งสร้างคุณค่าร่วมผ่านผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าและสังคม พร้อมยกระดับบริหารจัดการด้านความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่คุณค่าร่วมกับไทยเบฟเวอเรจเพื่อสร้างอนาคตที่ดียิ่งขึ้น

รางวัลนี้มอบให้กับพันธมิตรที่มีผลการบริหารจัดการยอดเยี่ยมตามเกณฑ์ของไทยเบฟเวอเรจครอบคลุมทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ ด้านการค้า คุณภาพ การส่งมอบ ความยั่งยืน และการพัฒนาโครงการ นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริดจสโตนในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและร่วมขับเคลื่อนความยั่งยืนให้กับไทยเบฟเวอเรจอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้บริดจสโตนยังได้ส่งมอบโซลูชั่นด้านความยั่งยืนที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพและลดต้นทุนในธุรกิจขนส่งของไทยเบฟเวอเรจผ่านการจัดอบรมด้านการบำรุงรักษายางสำหรับรถบรรทุกและการใช้ยางหล่อดอกอย่างมีประสิทธิผล

ในขณะที่นายอรรถพล แพรพริ้วงาม ผู้อำนวยการสายงานวิศวกรรมยางล้อและกำกับดูแลความยั่งยืนบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด พร้อมทีมงาน ยังได้ร่วมเสวนาบนเวที Sustainability Expo 2025 (SX2025) ในหัวข้อการขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน: นวัตกรรมยางรถยนต์ และแนวทางการจัดการตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริดจสโตนในการสร้างสรรค์นวัตกรรมยางหล่อดอกผลิตด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและควบคุมคุณภาพอย่างถี่ถ้วน จึงมีประสิทธิภาพและอายุการใช้งานเทียบเท่ายางใหม่ ช่วยลดต้นทุนค่าขนส่งและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะใช้ทรัพยากรน้อยกว่าการผลิตยางใหม่แบบทั้งหมด ซึ่งการใช้บริการยางหล่อดอกของบริดจสโตนโดยไทยเบฟเวอเรจ ยังสะท้อนถึงความร่วมมือในภาคธุรกิจด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเดินหน้าสู่วิสัยทัศน์ระยะยาวด้านสิ่งแวดล้อมของบริดจสโตนที่มุ่งขับเคลื่อนการบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนและการผลิตยางรถยนต์โดยใช้วัสดุยั่งยืน 100% ภายในปี พ.ศ. 2593 สอดรับกับนโยบายสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนทางธุรกิจของบริดจสโตนไปพร้อมกับลูกค้าและสังคมไทย

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 พ.ย. 68)